0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Tìm hiểu các chế độ khoan của máy khoan động lực Bosch

Máy Dò Pro 2 năm trước 1077 lượt xem

    Máy khoan động lực được biết đến là sản phẩm có nhiều chế độ khoan khác nhau, có thể làm việc đa năng trên nhiều bề mặt vật liệu, giúp bạn hoàn thiện công việc nhanh chóng, dễ dàng hơn.

    Từ lâu máy khoan động lực Bosch vẫn luôn là lựa chọn số 1 của nhiều tay thợ chuyên nghiệp, chúng sở hữu khả năng là việc đa dạng, vừa có thể khoan tường, khoan bắt vít, khoan sắt.... Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết các tính năng của dòng khoan Bosch GSB.

    Trong bài viết này, Maydopro sẽ giúp bạn chỉ ra các chế độ trên khoan Bosch GSB, từ đó sẽ có cách sử dụng phù hợp với chính xác công việc.

    Chế độ khoan thường ở máy khoan động lực Bosch

    Khoan thường là chế độ khoan cơ bản nhất của máy khoan động lực Bosch, người dùng thường sử dụng để khoan trên các bề mặt vật liệu có độ cứng nhỏ như khoan tường, gỗ, kim loại mỏng, nhựa đến trần thạch cao. Về nguyên lý hoạt động, mũi khoan sẽ chuyển động quay tròn, theo đúng quỹ đạo và chiều mũi khoan người dùng đã chọn.

    Chế độ khoan thường ở máy khoan động lực Bosch
    Chế độ khoan thường ở máy khoan động lực Bosch

    Ngoài ra ở máy khoan điện, không chọn trước được chế độ vặn vít, bạn có thể sử dụng chế độ này để khoan bắt vít vô cùng phù hợp. Kết hợp với điều chỉnh tốc độ điện tử hoặc duy trì thao tác khoan, chắc chắn chế độ khoan thường sẽ đem đến cho bạn khả năng chinh phục lỗ khoan vượt trội.

    Chế độ khoan búa ở khoan động lực Bosch

    Khoan búa là chế độ đặc trưng tạo nên sự khác biệt cho máy khoan động lực Bosch GSB. Được kết với các búa nhỏ, lực đập ổn định, lựa chọn thích hợp để bạn chinh phục bề mặt vật liệu cứng như tường bê tông, khối xây nề hay khoan sắt.

    Máy khoan Bosch có chế độ khoan búa
    Máy khoan Bosch có chế độ khoan búa

    Chế độ búa hoạt động theo nguyên lý mũi khoan vẫn chuyển động xoay tròn, kết hợp thêm lựa đập từ các búa tác động lên mũi khoan. Tăng cường sức mạnh làm việc cho động cơ máy khoan cầm tay. Ở máy khoan Bosch GSB dùng nguồn điện trực tiếp, sẽ có nút chuyển đổi giữa hai chế độ này, bạn vừa có thể sử dụng nó để khoan, khoan bắt vít.

    Xem thêm: Những máy khoan động lực Bosch giá rẻ nên mua nhất

    Máy khoan động lực Bosch có chế độ khoan bắt vít

    Chỉ có máy khoan pin Bosch mới có tính năng khoan bắt vít. Trên thân máy sẽ có núm điều chỉnh để lựa chọn chế độ này. Chuyên biệt dành cho công việc vặn và tháo vít ốc. Với người dùng có nhu cầu lắp đặt sửa chữa nhiều hơn khoan lỗ vật liệu chắc chắn sẽ yêu thích khoan Bosch có chế độ này hơn.

    Máy khoan Bosch có chế độ bắt vít
    Máy khoan Bosch có chế độ bắt vít

    Về nguyên lý hoạt động, nó không có nhiều đặc biệt, tương tự với chế độ khoan. Khoan Bosch ở chế độ này sẽ đi kèm với lực siết có thể điều chỉnh. Người dùng có thể linh động để lựa chọn phù hợp với từng yêu cầu công việc.

    Mỗi chế độ khoan sẽ tương ứng với một khả năng làm việc. Bạn cần lựa chọn chính xác để đảm bảo hiệu quả làm việc. Nếu còn thông tin nào cần thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay tới website maydoro.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

    1077 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn