0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Những máy khoan động lực Bosch giá rẻ nên mua nhất

Máy Dò Pro 2 năm trước 560 lượt xem

    Bosch là thương hiệu lớn, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất công cụ dụng cụ, nổi bật trong đó phải kể tới các dòng khoan động lực Bosch với tuổi thọ cao và đa dạng về mức giá để người dùng lựa chọn.
    Bạn đang muốn mua máy khoan động lực Bosch nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào bởi dòng khoan Bosch GSB rất đa dạng cả về dòng máy và giá thành. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo 3 mã máy mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

    Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI

    Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI GEN II có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng lâu nhưng hoàn toàn không mang lại cảm giác mỏi tay. Bên cạnh đó, vị trí các nút bấm được bố trí cần tay cầm để thuận tiện cho việc di chuyển ngón tay một cách dễ dàng để kích hoạt máy hoạt hoặc thay đổi chế độ.

    Máy khoan động lực Bosch GSB 120-LI
    Máy khoan động lực Bosch GSB 120-LI

    Sự ổn định trong hoạt động của máy là nhờ vào điện thế pin 12V, đi kèm là tốc độ không tải vòng truyền lực thứ 400 vòng/ phút và vòng truyền lực thứ 2 lên đến 1.500 vòng/phút để thực hiện các công việc khoan tối đa trên thép với đường kính mũi khoan 10m và trên gỗ với đường kính mũi khoan 20mm, tường 8mm.

    Ngoài chức năng khoan thì đây còn là một chiếc máy khoan pin của sự hữu dụng khi có thể kết hợp cả vặn vít với lực xoắn tối đa 30-14Nm cùng chiều dài đầu 188mm.

    Giá tham khảo: 2.150.000 đ

    Xem thêm: Tìm hiểu về cấu tạo máy khoan pin

    Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

    Việc chọn lựa, sở hữu một chiếc máy khoan hiện đại như máy khoan động lực Bosch GSB 13RE không phải là hành động hoang phí, mà đó là sự chủ động trong công việc để mang lại kết quả như mong đợi mà không tốn quá nhiều thời gian, sức lực của bản thân.

    Máy khoan động lực GSB 13 RE
    Máy khoan động lực GSB 13 RE

    Nhằm đạt được những mũi khoan chất lượng, thiết bị khoan của Bosch hoạt động với công suất 650W cùng tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 44.800 lần/ phút và tốc độ không tải 2.800 vòng/ phút, đó là những thông số thuyết phục được cả những người sử dụng thiết bị khoan chuyên nghiệp về hiệu năng làm việc của máy khoan động lực Bosch GSB 13RE.

    Đây là máy khoan Bosch Đức cung cấp cho người dùng hai chế độ khoan thường, khoan kết hợp búa, tăng cường sức mạnh khi vận hành tối đa. Như vậy nếu khoan sắt được kết hợp với lực búa, khả năng chinh phục mọi loại sắt với GSB 13 RE sẽ không có gì khó khăn.

    Giá tham khảo: 1.350.000 đ

    Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI

    Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI là dòng máy khoan vặn vít sử dụng pin được nhiều người tin dùng hiện nay. Máy vừa tiết kiệm chi phí nhờ kết hợp tính năng khoan và bắt vít lại giúp người dùng không phải mang vác quá cồng kềnh.

    Được đánh giá là dòng máy khoan động lực tân tiến nhất hiện nay GSB 180-LI là máy khoan pin 3 tốc độ, có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho công việc. Máy được trang bị hệ thống bảo vệ tin giúp thiết bị hoạt động hiệu quả lại tránh được các rủi ro gây ra cho người dùng.

    Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180 - LI
    Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180 - LI

    Bosch GSB 180-LI hoạt động với loại pin Li-ion cao cấp có nguồn điện áp 18V vô cùng mạnh mẽ nên dù bạn khoan sắt dày có độ cứng lớn máy hoàn toàn có thể đáp ứng. Ngoài ra máy khoan còn đi kèm 4 mũi khoan sắt đa dạng kích thước, tiết kiệm chi phí tối đa khi bạn mua sắm.

    Giá tham khảo: 3.070.000 đ

    Với những thông tin về 3 mã máy khoan động lực Bosch mà maydopro.com vừa mang tới cho bạn hy vọng đã giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

    560 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn