0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại Hashima loại nào tốt, chất lượng hàng đầu?

Máy Dò Pro 2 năm trước 589 lượt xem

    Máy dò kim loại Hashima có khả năng dò tìm kim loại ưu việt, đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp. Máy dò kim trong may mặc này sẽ đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao, nhờ vậy mang lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho doanh nghiệp. Tham khảo ngay top 2 máy dò kim loại Hashima đáng mua nhất ngay sau bài viết dưới đâ.

    Máy dò kim loại cầm tay Hashima HN 30

    Hashima HN 30máy dò kim trong may mặc được đánh giá cao nhờ thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện. Máy hoạt động theo nguyên tắc cảm ứng từ trường để tìm thấy kim loại gãy một cách chính xác hơn. HN 30 là máy dò kim loại cầm tay nên thích hợp với các loại hàng hóa mỏng, nhỏ và cũng được sử dụng sau khi sản phẩm đi qua máy dò kim băng tải. 

    Máy dò kim cầm tay Hashima HN-30 được sản xuất với chất lượng tốt, độ ổn định cao và rất tiết kiệm pin. Model có thể phát hiện các kim loại sắt với đường kính rất nhỏ từ 1mm trở lên. HN-30 cũng có khả năng loại bỏ ảnh hưởng nhiễu do không khí, độ ẩm, tĩnh điện,… Ngoài ra, máy dò kim loại này còn được trang bị đèn led kích thước lớn giúp bạn dễ dàng kiểm tra, phát hiện kim loại trong đồ may mặc. 

    Máy dò kim loại Hashima HN 30
    Máy dò kim loại Hashima HN 30

    Thông số kỹ thuật của Hashima HN-30

    • Phương pháp phát hiện: Cảm ứng từ

    • Khả năng phát hiện: Fe ¢ 0.8mm

    • Điều chỉnh độ nhạy: Thấp: 20 - 30 mm; Cao: 30 - 40mm

    • Khu vực phát hiện: 25 (W) × 50 (L) mm

    • Chế độ báo động: tiếng còi và đèn

    Thiết bị hiện được bảo hành 12 tháng. 

    Xem thêm: Cách chọn máy dò mũi kim gẫy may mặc hiệu quả cao, chi phí hợp lý

    Máy dò kim Hashima HN 880C-120

    Hashima HN 880C - 120 là máy dò mũi kim gãy may mặc, được ứng dụng trong ngành may mặc dạng băng tải. Thiết bị phát hiện kim loại có từ tính nhanh chóng, mũi kim gãy có trong quần áo. Từ đó, đảm bảo an toàn cho khách hàng và mang đến sự chuyên nghiệp cho đơn vị sản xuất.

    Máy dò kim loại Hashima HN-880C-120 được thiết kế đặc biệt với bộ đầu dò kim hoàn toàn chính xác và có độ ổn định khi hoạt động cao, chống nhiễu rất tốt. Máy có cảm ứng từ trường mạnh để chuyển tín hiệu đến bộ xử lý, từ đó cảnh báo vấn đề trong may mặc. 

    Hashima HN-880C-120 được lắp ráp tại Nhật Bản theo các tiêu chuẩn khắt khe và được nhiều xưởng may mặc lựa chọn. Máy được đánh giá là mẫu máy mới với các tính năng tính năng cải tiến vượt trội so với các sản phẩm khác. 

    Điểm đặc biệt là máy dò tìm kim gãy mà không gây ảnh hưởng đến chất liệu vải trong công đoạn tìm kiếm. 

    Máy dò kim Hashima HN 880C-12
    Máy dò kim Hashima HN 880C-12

    Các thông số kỹ thuật của máy: 

    • Phương pháp phát hiện: Cảm ứng từ

    • Khả năng phát hiện: Fe 0,8mm (120mm)

    • Điều chỉnh độ nhạy: Có 6 bước điều chỉnh

    • Chiều rộng cổng dò: 600 mm

    • Chiều cao cổng dò: 120mm tiêu chuẩn

    • Phương pháp báo động: Đèn báo và còi

    • Tốc độ băng tải: 15 - 40 / phút

    Thiết bị được bảo hành 12 tháng.

    Mua máy dò kim loại Hashima chính hãng ở đâu?

    Hashima là thương hiệu máy dò kim loại nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hiện, Maydopro.com đang là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại máy dò kim loại Hashima chính hãng. 

    Công ty cam kết hàng mới 100%, đầy đủ giấy tờ, bảo hành chính hãng. Đặc biệt, Maydopro.com không nhập hàng qua trung gian nên giá bán ra thị trường luôn tốt nhất. Đồng thời, đơn vị cũng thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 

    Trên đây, bài viết đã giới thiệu tới bạn 2 máy dò kim loại Hashima đang được ứng dụng rộng rãi nhất trong đời sống. Các bạn nhớ theo dõi Maydopro.com để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về máy dò kim loại nhé.

    589 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn