0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

6 ưu điểm của máy dò mạch nước ngầm sâu 150m

Máy Dò Pro 3 năm trước 1089 lượt xem

    Để có thể sử dụng hết các tính năng của máy dò nước ngầm bạn nên tìm hiểu kỹ các ưu điểm nổi bật của máy. Thông qua việc đo điện trường tự nhiên của Trái Đất, máy dò mạch nước ngầm 150m thu thập những thay đổi bất thường xảy ra trong lòng đất, từ đó giúp ta dễ dàng tìm ra các mạch nước ngầm hay các khoáng sản.

    Hiện nay máy dò nước ngầm sâu 150m đang được sử dụng phổ biến, bởi máy dùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả và độ chính xác rất cao. Đặc biệt, nó có khả năng chống nhiễu từ môi trường bên ngoài vô cùng mạnh mẽ.  Dưới đây là những ưu điểm của máy dò mạch nước ngầm sâu 150m.

    Máy dò nước ngầm sâu 150m dễ dàng mang theo

     Máy không sử dụng các nguồn cung cấp nặng nề mà sử dụng các tín hiệu tần số thấp trong điện trường tự nhiên của Trái đất nên thiết bị rất nhỏ gọn, bạn có thể bỏ vừa nó trong một vali nhôm năng chưa đến 3kg.

    Máy dò nước ngầm sâu 1200m
    Máy dò nước ngầm sâu 1200m

    Tiết kiệm thời gian dò tìm nước ngầm

    Các điện cực của máy dò mạch nước ngầm bằng nhựa và đồng chất lượng cao giúp cho việc thao tác được dễ dang hơn và tiết kiệm nhiều thời gian cho quá trình sử dụng.

    Hiệu quả và độ chính xác cực cao

    Sử dụng các bộ khuếch đại và chuyển đổi AD có hiệu suất cao, và các kỹ thuật lọc kỹ thuật số FFT cho độ chính xác phép đo của máy dò nước ngầm lên đến 0.1mV, có thể so sánh với sự ổn định của một số lượng lớn các bài kiểm tra thực địa đạt được với phương pháp truyền thống của thiết bị điện trường nhân tạo.

    Xem thêm: Mạch nước ngầm là gì? Cách tìm mạch nước ngầm để khoan giếng chính xác 100%

    Chống nhiễu mạnh mẽ

    Nhờ sử dụng công nghệ nhiểu thiết kế tiên tiến mà máy dò mạch nước ngầm có khả năng chống nhiễu mạnh mẽ. Ngay cả những khu vực có tín hiệu yếu, thành phố hay các khu vực có nhiễu điện thế cao.... Bạn vẫn có thể dễ dàng quan sát kết quả các đường cong bất thường một cách rõ nét.

    Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm

    Tiện ích tối ưu 

    Thiết bị được điểu khiển tự động bằng máy vi tính nên bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản là đã có thể sử dụng máy để tìm kiếm các mạch nước ngầm. Đặc biệt đối với những người chưa sử dụng bao giờ thì bạn chỉ cần mất 30 phút để học cách sử dụng nó.

    Hoàn thành hơn 6000 mét phép đo mặt cắt

    Máy dò mạch nước ngầm có thể hoàn thành hơn 6000 mét phép đo mặt cắt ngang trong một ngày để thấy rõ sự bất thường của địa chất ở độ sâu khác nhau, tốc độ và hiệu quả thăm dò được cải thiện khoảng 10 lần hơn so với phương pháp điện trở suất truyền thống.
    Trên đây là các ưu điểm nổi bật của máy dò mạch nước ngầm sâu 150m. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn chuyên sâu về các loại máy dò kim loại hãy liên hệ tới Maydopro.com theo số hotline Hà Nội: 0866 421 463 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 để nhận tư vấn chuyên sâu từ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nhé. 

    1089 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn