0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Cách tìm lại vàng bị mất bằng máy dò vàng

Máy Dò Pro 2 năm trước 2799 lượt xem

    Việc tìm lại vàng bị mất bằng máy dò vàng đang càng ngày phát triển trong những năm gần đây. Mọi người ứng dụng máy dò trong khảo cổ học, săn tìm kho báu, tìm kiếm chất nổ,... Sự tiến bộ công nghệ đã đơn giản hóa quy trình tìm kiếm các kim loại quý. Trong đó, những chiếc máy dò vàng chuyên dụng được ưa chuộng hơn cả. Bởi chúng được thiết kế đặc biệt để tìm kiếm các thuộc tính đặc biệt của vàng. Hãy cùng Maydopro tìm hiểu thêm thông tin thú vị về cách tìm lại vàng bị mất qua bài viết sau đây.

    Các trường hợp cần sử dụng máy dò vàng

    Tìm kiếm vàng trong tự nhiên với máy dò vàng
    Tìm kiếm vàng trong tự nhiên với máy dò vàng

    Có rất nhiều trường hợp và lý do khác nhau khiến mọi người đam mê việc sử dụng máy dò vàng, dò kim loại. Một số lý do phổ biến bao gồm:

    • Tìm kiếm đồ trang sức bị mất: Các loại hẫn và dây chuyền vàng, bạch kim hay vòng tay bạc và hoa tai kim cương… bị chôn vùi sâu hơn dưới lòng đất. Hoặc tìm kiếm đồ trang sức cổ, mặt dây chuyền và gia huy…
    • Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi đào lên và cầm nắm thứ gì đó trong tay đã bị chôn vùi hàng trăm năm, nếu không muốn nói là hàng nghìn năm. Việc dò tìm kim loại khá gây nghiện vì bạn bị say mê việc tìm kiếm thêm những di vật có niên đại hàng trăm năm. Đặc biệt là khi bạn tìm thấy thứ gì đó thú vị hoặc đáng giá.
    • Thoải mãn niềm đam mê sưu tập tiền xu. Có thể là tiền xu bằng vàng, bạc cũ từ thời thuộc địa. Hoặc một số loại thông thường như đồng xu sắt,...
    • Nâng cao thể chất: phát hiện kim loại là một cách thú vị để khám phá và rèn luyện sức khỏe.
    • Dò tìm vàng có thể là một sở thích sinh lời giúp chủ nhân kiếm bộn tiền nếu bán những thứ quý hiếm như đồ trang sức bằng bạc hoặc vàng và vàng cốm. 

    Xem thêm: Các mỏ quặng sắt lớn nhất Việt Nam nằm ở địa bàn những tỉnh nào?

    Cách tìm lại vàng bị mất bằng máy dò vàng

    Nếu bạn chưa có kinh nghiệm sử dụng máy dò, sẽ khó có thể đảm bảo bạn có được một cuộc truy tìm kho báu thành công. Vì vậy, để đạt được kết quả tốt và tận hưởng cảm giác hồi hộp khi tự mình săn tìm kho báu. Bạn hãy làm theo các mẹo cần thiết mà chúng tôi đưa ra cho bạn dưới đây:

    Tìm hiểu chi tiết và hiểu đúng về máy dò vàng của mình

    Đây là quy tắc quan trọng nhất và ngay cả các thợ săn vàng chuyên nghiệp cũng luôn phải chú tâm. Không quan trọng đây là chiếc máy dò đầu tiên hay thứ mười mà bạn sử dụng. Bạn cần phải biết cách vận hành thiết bị chi tiết. Chỉ khi hiểu đúng các chức năng và thuộc tính của máy thì bạn mới có thể thích thú với mọi cuộc săn lùng kho báu và tìm ra cách tìm lại vàng bị mất tốt nhất.

    Hãy tham khảo sách hướng dẫn của nhà sản xuất, đĩa CD hay hướng dẫn trực tuyến trên mạng. Trong đó có rất nhiều thông tin bổ ích giúp bạn thu hẹp thời gian tìm hiểu về vận hành máy dò. Song song với đó hãy tìm kiếm những phát hiện lịch sử, khảo cổ hoặc kho báu giá trị lớn nhất mà dòng máy bạn sử dụng đạt được.

    Tìm kiếm vàng ngoài bãi biển
    Tìm kiếm vàng ngoài bãi biển

    Bắt đầu tìm kiếm khi bạn đã ở một vị trí lý tưởng

    Khi bắt đầu tìm kiếm, bạn sẽ thấy thiết bị của mình phát ra rất nhiều tiếng bíp với nhiều âm khác nhau. Một khi đã xây dựng được kinh nghiệm theo thời gian, bạn sẽ có thể xác định mục tiêu của mình tốt hơn bằng những âm thanh đó. Nếu bạn bị làm phiền bởi tiếng ồn xung quanh, hãy sử dụng tai nghe .

    Di chuyển chậm

    Khi săn tìm kho báu, hãy tránh việc di chuyển quá nhanh vì bạn có thể sẽ bỏ qua mục tiêu tiềm năng. Chỉ cần di chuyển chậm và đảm bảo giữ cuộn dây của máy dò gần với mặt đất là bạn đã có một sự khởi đầu tốt.

    Khi bạn nhận được tín hiệu tốt, hãy bắt đầu đào một lỗ nhỏ

    Sau khi xác định chính xác vị trí của mục tiêu, hãy làm như sau:

    • Đưa tay thẳng ra trước ngực, khuỵu gối rồi lùi lại cách mục tiêu ít nhất ba đến năm inch trước khi cắm máy đào vào vị trí đó.
    • Bắt đầu đào theo chuyển động ngược chiều kim đồng hồ, tạo thành hình giống móng ngựa.
    • Sau khi chạm đến mục tiêu, giữ xẻng hoặc thiết bị đào cắm tại vị trí đó để làm bản lề.
    • Lấy khăn mềm trải xuống phía trước chiếc hố vừa đào để tránh bụi bẩn trên cỏ hoặc mặt đất.  
    • Kéo vật thể vừa phát hiện được đặt lên chiếc khăn. Dùng khăn bọc lại vật thể đó và lau nhẹ nhàng để sạch bụi bẩn.

    Có thể bạn quan tâm: Mạch nước ngầm là gì? Cách tìm mạch nước ngầm để khoan giếng chính xác 100%

    Đặt những vật được phát hiện vào một chiếc túi riêng

    Bảo quản cẩn thận những phát hiện có giá trị của bạn trong một chiếc túi đựng. Nếu bạn muốn làm sạch vật thể, hãy nhớ sử dụng bàn chải đánh răng mềm hoặc bất cứ thứ gì tương tự trước khi cất chúng đi.

    Bảo quản cẩn thận những phát hiện có giá trị của bạn
    Bảo quản cẩn thận những phát hiện có giá trị của bạn

    Tiếp tục tìm kiếm

    Số lượng kho báu trong lòng đất là vô hạn. Nếu bạn đang muốn tìm thật nhiều chiến lợi phẩm, thì hãy tiếp tục mọi lúc, mọi nơi. Miễn là bạn có thiết bị phù hợp và tìm kiếm ở những nơi được phép, bạn không cần phải dừng cuộc vui của mình.

    Trong quá trình sử dụng, người dùng cần chú ý điều chỉnh điều kiện làm việc của máy sao cho phù hợp với thực tế môi trường thực tế. Giá máy dò vàng cũng khác nhau tùy từng model với những tính năng riêng biệt nhau.

    Hy vọng rằng hướng dẫn sử dụng máy dò vàng chi tiết trong bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn khi bắt đầu sử dụng thiết bị này và biết được cách tìm lại vàng bị mất hiệu quả nhất. Đừng quên liên hệ tới hotline: Hà Nội: 0866421463 - Tp.HCM: 0979244335 - 0866421463 của Maydopro.com nếu bạn muốn mua máy dò vàng, máy dò kim loại nhé!

    2799 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn