0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Đánh giá máy dò kim loại cầm tay PD140 có gì đặc biệt?

Máy Dò Pro 1 năm trước 286 lượt xem

    Với sự phát triển của công nghệ, máy dò kim loại cầm tay đã trở thành một công cụ quan trọng và không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong số đó, máy dò kim loại cầm tay PD140 đã chứng tỏ sự hiệu quả và đáng tin cậy của mình trong việc tìm kiếm và phát hiện các vật thể kim loại.

    Đặc điểm nổi bật của máy dò kim loại cầm tay PD140

    Về tính năng

    Thiết bị PD140 là máy dò kim loại cầm tay có khả năng phát hiện các vật thể kim loại nhỏ có kích thước lên đến 15mm bao gồm cả vụn kim loại. Thiết bị phát hiện chính xác trên cơ thể người, vali, túi vải, bao thư và nhiều loại vật liệu khác…

    PD140 cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn chức năng gồm âm thanh, đèn báo và chế độ rung để lựa chọn. Khi phát hiện kim loại, máy sẽ tự động cảnh báo cho người sử dụng, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ mảnh kim loại nào.

    Ngoài ra, PD140 còn có khả năng hoạt động chính xác trong dải nhiệt từ -15°C đến 70°C. Bạn yên tâm sử dụng thiết bị để tìm kiếm kim loại ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa tuyết hay nhiệt độ cực đoan.

    Máy dò kim loại cầm tay PD140
    Máy dò kim loại cầm tay PD140

    Về thiết kế

    PD140 có thiết kế đặc biệt giúp nâng cao hiệu suất đáng kể, máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm trong thời gian dài mà không gây mệt mỏi cho người sử dụng. Vỏ ngoài bằng nhựa ABS chống sốc đảm bảo tính bền vững tuyệt đối cho thiết bị dò kim loại này.

    Xem thêm:

    Cách tìm vàng ở suối đầy đủ và chi tiết nhất

    Các loại cổng từ chống trộm và cách hoạt động

    Ưu nhược điểm của máy dò kim loại cầm tay PD140

    Ưu điểm của máy dò PD140

    Máy dò kim loại cầm tay PD140 được thiết kế nhỏ gọn, người dùng thoải mái cầm nắm, di chuyển linh hoạt. Nó không gây khó khăn hay bất tiện trong quá trình sử dụng bởi trọng lượng máy chỉ 365g. 

    PD140 cũng tiêu thụ điện năng rất thấp, chỉ 0mA khi khởi động và 1mA trong quá trình hoạt động. Hơn nữa, thiết bị còn có khả năng tự kiểm tra và cảnh báo về tình trạng pin. Điều này giúp bạn hạn chế tình trạng pin bị hết đột ngột và đảm bảo sự liên tục trong quá trình sử dụng.

    Chỉ với thao tác đơn giản quét từ trên xuống dưới, PD140 có thể phát hiện mọi vật thể kim loại. Ngay cả khi đối diện với vải dày hay nhiều lớp quần áo, thiết bị này vẫn hoạt động một cách hiệu quả.

    PD140 được trang bị hệ thống cảm biến thông minh và mạnh mẽ phát ra âm thanh cảnh báo với độ lớn linh hoạt, tùy thuộc vào kích thước và khoảng cách của vật thể được phát hiện. Vì vậy thiết bị cực kỳ được ưa chuộng trong công việc của lực lượng an ninh, bảo an tại sân bay, hội nghị,...

    PD140 được trang bị hệ thống cảm biến thông minh và mạnh mẽ
    PD140 được trang bị hệ thống cảm biến thông minh và mạnh mẽ

    Nhược điểm của PD140

    Máy dò kim loại cầm tay PD140 hoạt động tương tự như các thiết bị dò tìm cầm tay khác, nhưng nó bị giới hạn về độ sâu tìm kiếm kim loại. PD140 chỉ có thể quét chính xác các vật thể trong khoảng vài cm đến vài chục cm, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng.

    Máy dò cũng PD140 cũng không thể dò tìm các vật thể kim loại ở dưới mặt đất. Nếu muốn dò tìm kim loại ẩn sâu trong lòng đất, bạn phải sử dụng các thiết bị dò kim loại khác được thiết kế đặc biệt để có thể thích ứng với những loại địa chất khác nhau.

    Nếu PD140 hết pin, bạn sẽ phải chờ sạc pin đầy trước khi có thể tiếp tục sử dụng. Thời gian sạc đầy pin từ 16-18 giờ, vì vậy sau mỗi lần hoàn thành công việc, bạn cần kiểm tra và nạp pin cho PD140 để đảm bảo không bị gián đoạn trong công việc của bạn vào ngày hôm sau.

    Máy dò kim loại cầm tay PD140 đã chứng minh sự hiệu quả và đáng tin cậy của mình trong việc phát hiện các vật thể kim loại. Với tính năng và công nghệ tiên tiến, nó mang lại sự thuận tiện và an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ tới Maydopro.com - Hotline Hà Nội: 0866 421 463 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 nhé!

    286 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn