0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Địa chỉ phân phối máy dò kim loại OKM chính hãng tại Việt Nam

Máy Dò Pro 4 tháng trước 210 lượt xem

    Máy dò kim loại OKM là dụng cụ dò tìm nổi tiếng đến từ Đức. Tại Việt Nam, máy dò OKM đang được công ty THB Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu OKM và đơn vị phân phối máy dò OKM tại Việt Nam ngay nhé!

    Giới thiệu về hãng OKM

    Máy dò OKM là sản phẩm của hãng OKM đến từ Đức. Thương hiệu này chuyên phát minh, phát triển và sản xuất các thiết bị địa vật lý cải tiến và hiệu suất cao. Ví dụ như: máy dò kim loại, máy quét mặt đất 3D, radar xuyên đất, máy dò nước,...

    Máy dò OKM
    Máy dò OKM

    Nhờ những đổi mới liên tục, OKM là công ty dẫn đầu xu hướng trong ngành máy dò. Các sản phẩm của hãng đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất cũng như kỳ vọng cao của khách hàng. OKM đảm bảo chất lượng cao sản xuất tại Đức. 

    Đặc biệt, máy dò và máy quét mặt đất 3D của OKM đã cách mạng hóa hoạt động săn tìm kho báu, khảo cổ học, thăm dò địa kỹ thuật với hiệu suất độ sâu vô song của chúng. Thiết bị giúp khám phá kho báu và bí mật bị chôn vùi ở độ sâu đáng kinh ngạc!

    Các dòng máy dò OKM

    Thương hiệu OKM Đức nổi tiếng với những chiếc máy dò kim loại và máy rà quét 3D chất lượng. Các sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về chất lượng và độ bền.

    Máy dò kim loại OKM
    Máy dò kim loại OKM

    Máy dò kim loại OKM

    Máy dò kim loại OKM là thiết bị dò tìm cơ bản để khảo sát mặt đất. Máy được sử dụng bởi những người săn tìm kho báu, nhà khảo cổ và nhà phát hiện. Thiết bị phản hồi bằng hình ảnh và âm thanh giúp tìm kiếm những đồ vật có giá trị và kho báu ẩn giấu. Máy dò kim loại OKM có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Bao gồm: máy dò kim loại trong lòng đất, máy dò kim loại 3D dưới đất, máy dò kim loại khoảng cách xa,... 

    Xem thêm: Đơn vị phân phối máy dò kim loại Teknetics chính hãng, uy tín

    Máy dò nước OKM

    Máy dò nước OKM được thiết kế để phát hiện nước, phát hiện khoang và điều tra đất. Với dòng sản phẩm này, OKM tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát hiện nước. Đồng thời trang bị cho các tổ chức, cá nhân và tổ chức cứu trợ những công cụ tốt nhất có thể để phát hiện nước, phát hiện khoang, điều tra đất hoặc điều tra khu sản xuất bia.

    Máy quét mặt đất 3D OKM
    Máy quét mặt đất 3D OKM

    Máy quét mặt đất 3D OKM

    Máy quét mặt đất 3D OKM là phiên bản nâng cấp của máy dò kim loại dưới đất thông thường. Thiết bị có khả năng lập đồ thị 3 chiều giúp người dùng phân tích mục tiêu từ nhiều hướng khác nhau để chọn được hướng khai thác tối ưu nhất. Người dùng có thể xoay đồ thị 3D từ 3 hướng khác nhau bằng cách sử dụng bàn phím trên máy, phân tích mục tiêu từ các góc độ khác nhau và lưu lại những hình ảnh này để nghiên cứu.

    Một số máy dò OKM nổi bật mà bạn có thể tham khảo: Máy dò kim loại cảm ứng xung Pulse Nova, máy dò kim loại 3D OKM Evolution NTX, máy dò kim loại 3D OKM Fusion Light,...

    Đại lý nhập khẩu máy dò OKM chính hãng tại Việt Nam

    Công ty THB Việt Nam - MaydoPro.com là đại lý nhập khẩu máy dò OKM chính hãng tại Việt Nam. 100% là hàng chính hãng từ thương hiệu Nokta, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng nhận từ hãng. Các sản phẩm này trước khi được bán ra đều đạt tiêu chuẩn CE, FCC (Tiêu chuẩn để xuất sang thị trường Mỹ, Châu Âu) và được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng.

    Công ty THB Việt Nam cung cấp máy dò OKM chính hãng
    Công ty THB Việt Nam cung cấp máy dò OKM chính hãng

    Công ty THB Việt Nam sở hữu đội ngũ cán bộ có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực máy dò. Chúng tôi sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá hợp lý nhất. Công ty còn có dịch vụ cho thuê máy dò và hỗ trợ sửa chữa máy dò kim loại.

    Ngoài máy dò kim loại Nokta, công ty THB Việt Nam còn nhập khẩu và phân phối máy dò từ các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Bao gồm: máy dò FISHER - Mỹ, máy dò TEKNESTICS - Mỹ, máy dò Minelab - Úc,... 

    Quý khách có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại website Maydopro.com. Hoặc đến tham quan showroom trưng bày của THB Việt Nam để trải nghiệm trực tiếp các dòng máy dò tại đây. 

    • Chi nhánh Hà Nội: số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.

    • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    • Hotline/Zalo: 0866421463

    210 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn