0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại Mettler Toledo của nước nào? Đặc điểm nổi bật?

Máy Dò Pro 10 tháng trước 293 lượt xem

    Với một lịch sử lâu đời và danh tiếng về sản phẩm chất lượng, Mettler Toledo là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp cân đo và kiểm tra chất lượng. Đặc biệt, máy dò kim loại Metter Toledo rất được các chuyên gia và người dùng trên khắp thế giới đánh giá cao vì chất lượng và khả năng phát hiện kim loại tuyệt vời.

    Máy dò kim loại Mettler Toledo của nước nào?

    Mettler Toledo là một tập đoàn công nghệ, sản xuất hàng đầu trên thế giới chuyên cân đo và kiểm tra chất lượng. Họ có trụ sở chính tại Greifensee, Thụy Sĩ. Các sản phẩm của hãng trải dài trong nhiều lĩnh vực như thực phẩm, đồ uống, hóa chất, dược phẩm, sinh học,... 

    Máy dò kim loại Mettler Toledo đến từ Thụy Sĩ
    Máy dò kim loại Mettler Toledo đến từ Thụy Sỹ

    Bên cạnh thiết bị cân đo, Mettler Toledo còn phát triển các dòng thiết bị phục vụ sản xuất, trong đó máy dò kim loại là một trong những thiết bị phổ biến nhất. Máy dò kim loại của họ được chế tạo để hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt, phù hợp với nhiều ngành công nghiệp và nhiều ứng dụng khác nhau.

    Ưu điểm nổi bật của máy dò Mettler Toledo

    Mettler Toledo chuyên sản xuất máy dò kim loại thực phẩm với mục tiêu đảm bảo hiệu quả dò tìm trong từng công đoạn của quá trình sản xuất. Các sản phẩm của hãng có những ưu điểm như:

    • Máy dò kim loại của Mettler Toledo có độ nhạy cao, có thể phát hiện và loại bỏ cả các vật thể kim loại nhỏ nhất. 

    • Máy dò kim loại của Mettler Toledo thường đi kèm với tính năng phân tích dữ liệu, cho phép người dùng theo dõi và ghi lại thông tin về các phát hiện kim loại để quản lý chất lượng và theo dõi hiệu suất máy dò theo thời gian.

    Máy dò kim loại của Mettler Toledo có khả năng đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát chất lượng nguyên liệu
    Máy dò kim loại của Mettler Toledo đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát chất lượng nguyên liệu
    • Thiết bị có khả năng phát hiện kim loại ngoại lai trong nguyên liệu đầu vào. Nếu một vật thể kim loại không mong muốn nằm trong nguyên liệu, máy dò sẽ phát ra cảnh báo hoặc dừng hoạt động để ngăn chặn sản phẩm bị nhiễm kim loại lẫn vào nguyên liệu.

    • Các sản phẩm của Mettler Toledo đều được ứng dụng những công nghệ cao cấp và hiện đại nhất trên thị trường. Máy dò của hãng có thể tích hợp vào các hệ thống tự động hoá của nhà máy, cho phép quy trình sản xuất hoạt động một cách liền mạch hiệu quả. Một số sản phẩm còn có khả năng kết nối mạng, cho phép người sử dụng theo dõi và quản lý từ xa.

    Xem thêm: Máy dò kim loại Ishida của nước nào? Loại nào tốt?

    Máy dò Mettler Toledo loại nào tốt?

    Mettler Toledo cung cấp nhiều loại máy dò kim loại để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Một số loại máy dò kim loại phổ biến của Mettler Toledo là:

    Máy dò tìm kim loại Mettler Toledo dạng đứng

    Loại máy dò này được tích hợp các giải pháp đóng gói dạng đứng VFFS và thường được sử dụng trong ngành thực phẩm, đồ uống để kiểm tra chất lượng sản phẩm. Khi sản phẩm chạy qua máy dò, nếu có kim loại ngoại lai, máy dò sẽ phát ra cảnh báo hoặc tạm dừng quá trình hoạt động để kiểm tra.

    Máy dò tìm kim loại Mettler Toledo dạng đứng
    Máy dò tìm kim loại Mettler Toledo dạng đứng

    Các máy dò kim loại dạng đứng của Mettler Toledo thường có thiết kế chắc chắn, dễ dàng tích hợp vào quy trình sản xuất, và có khả năng đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng việc phát hiện và loại bỏ kim loại một cách xuất sắc.

    Máy dò kim loại Mettler Toledo dạng đường hầm dây chuyền

    Máy dò sẽ được tích hợp vào một đường hầm trong quy trình sản xuất để sản phẩm chạy kiểm tra. Các máy dò này sử dụng công nghệ cảm biến điện từ hoặc tia X để phát hiện kim loại trong sản phẩm. 

    Máy dò kim loại Mettler Toledo dạng đường hầm dây chuyền
    Máy dò kim loại Mettler Toledo dạng đường hầm dây chuyền

    Máy dò kim loại dạng đường hầm dây chuyền của Mettler Toledo giúp đảm bảo an toàn sản phẩm trong quy trình sản xuất hàng loạt và đóng góp vào việc tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định ngành. 

    Máy dò tìm kim loại Mettler Toledo dạng rơi theo trọng lực

    máy dò kim loại dạng rơi theo trọng lực (gravity fall metal detectors) để kiểm tra chất lượng sản phẩm trong các ứng dụng khi sản phẩm đang di chuyển dưới tác động của trọng lực. Nếu có kim loại nằm trong sản phẩm, máy sẽ phát hiện sự thay đổi trong trường điện từ hoặc tia X. Khi phát hiện, máy dò sẽ phát ra cảnh báo và tự động dừng dây chuyền để loại bỏ sản phẩm nhiễm kim loại.

    Một trường hợp nổi tiếng về sản phẩm thực phẩm bị nhiễm kim loại có thể gây tổn thất lớn cho thương hiệu và danh tiếng của doanh nghiệp. Việc sử dụng máy dò kim loại sẽ giúp đảm bảo rằng sản phẩm của doanh nghiệp luôn đáp ứng chất lượng và an toàn với khách hàng.

    Mettler Toledo cung cấp các máy dò kim loại với các tính năng và loại hình khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng ngành công nghiệp và ứng dụng cụ thể. Nếu bạn quan tâm đến các loại máy dò như máy rà vàng, máy dò kim loại dưới lòng đất,... hãy liên hệ tới Maydopro.com - Hotline Hà Nội: 0866 421 463 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 nhé!

    Máy dò kim loại để bàn cho ngành thực phẩm, may mặc

    Máy dò kim loại để bàn cho ngành thực phẩm, may mặc

    13.500.000₫

    Vỏ bọc Vỏ nhựa ABS

    Công nghệ SMD

    Phương pháp phát hiện Cảm ứng từ

    Độ nhạy phát hiện Chiều cao tối đa 110mm bằng kim thép

    Điều chỉnh phát hiện 66 bước

    Chiều rộng phát hiện 160x500mm

    Phương thức báo động Còi, đèn

    Nguồn năng lượng AC85-256V 45-65HZ

    K

    Xem chi tiết
    293 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn