0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

May mắn và bất ngờ đào được vàng cốm hình chữ Y

Máy Dò Pro 2 năm trước 847 lượt xem

    Người đàn ông may mắn chưa được xác định này đã đăng tải một đoạn video hình ảnh thỏi vàng cốm hình chữ Y nặng tới 5.5 kg trên Youtube với tên tài khoản là TroyAurum.
    Ông là một người tìm vàng nghiệp dư ở Úc đã vô cùng ngạc nhiên khi bất ngờ đào được một thỏi vàng tự nhiên hình chữ Y nặng 5.5 kg ông không thể tin nổi chính vào mắt mình.
    Giá trị của thỏi vàng hình chữ Y này được ước tính là khoảng 315.000 USD.

    Hình ảnh thỏi vàng hình chữ Y được tìm thấy
    Hình ảnh thỏi vàng hình chữ Y được tìm thấy

    Ông cho biết ngày 16-1, ông đã sử dụng một máy dò kim loại cầm tay và bất ngờ “nghe thấy chiếc máy kêu như tiếng nắp capo của chiếc ô tô”.
    “Chỗ đó là một vị trí rộng và phẳng ở thị trấn Ballarat, bang Victoria. Tôi cẩn thận đào xuống khoảng 60 cm thì tìm thấy thỏi vàng”, người đàn ông này cho biết thêm.
    Các chuyên gia về vàng cho biết khu vực này cũng đã từng được khảo sát nhiều năm trước nhưng thỏi vàng đã không được phát hiện.
    Ông Cordell Kent – chủ sở hữu một cửa hàng vàng ở Ballarat, cho biết: “Tôi không thể nhớ được thỏi vàng nặng hơn 100 ounce (khoảng 2,8 kg) được tìm thấy ở thị trấn này lần cuối cùng là vào năm nào. Đây quả là một mẫu khoáng sản quan trọng, thật không ngờ Ballarat vẫn còn vàng cốm”.
    Ông Kent nói: “Một kết quả như thế này sẽ mang lại hy vọng cho nhiều người. Tôi cũng đã mơ ước tìm được một cái gì đó và tôi đã tìm kiếm hơn 2 thập kỷ qua. Có lẽ một làn sóng tìm vàng sẽ lại nổi lên ở đây”.

    Theo: Baomoi.com

    847 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn