0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Máy dò cáp ngầm, máy dò điện âm tường là thiết bị có độ chính xác cao với nhiều tính năng vượt trội và khả năng xử lý thông minh. Thiết bị dò nhanh chóng các vật liệu một cách chuẩn xác và dễ dàng giúp rút ngắn tối đa thời gian làm việc và đảm bảo sự an toàn cho người lao động.

Tìm hiểu về máy dò cáp ngầm, máy dò dây điện âm tường

Máy dò cáp ngầm là thiết bị tìm kiếm, tìm đường đi và ước lượng độ sâu của cáp chôn và đường ống ngầm một cách nhanh chóng và chính xác giúp tiết kiệm chi phí và nhân lực trong quá trình làm việc. Máy có hiệu suất làm việc cao cùng khả năng tìm kiếm chính xác. 

Máy dò dây cáp ngầm chuyên dụng
Máy dò dây cáp ngầm chuyên dụng

Máy dò dây cáp ngầm là thiết bị đo kỹ thuật số có hiệu suất vô cùng cao, có khả năng tìm cáp có tải hoặc không tải một cách nhanh nhất và có thể lặp lại thông tin vị trí của đối tượng. Máy được thiết kế kiểu dáng mới với khả năng dò tìm sâu hơn với dải tần số 50Hz – 65kHz, trọng lượng nhẹ hơn. Có thể hoạt động trong hầu hết các điều kiện môi trường. Tín hiệu máy mạnh, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức lao động.

Hiện nay có một số dòng máy có thể dò được cáp ngầm. Tuy nhiên nổi trội hơn hẳn là sản phẩm máy dò cáp ngầm của hãng Takachiho Sangyo (Nhật Bản) và Bosch (Đức). Các thiết bị của 2 hãng đều sở hữu tính năng vượt trội, định vị chính xác, hiệu quả cùng thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng đáp ứng nhu cầu công việc trong mọi điều kiện.

Nguyên lý hoạt động máy dò cáp ngầm, máy dò điện âm tường

Nguyên lý hoạt động của máy dò cáp ngầm đó là khi dòng điện chạy qua đường ống hay dây cáp điện, cáp quang được chôn dưới lòng đất thì một từ trường xoay chiều sẽ được tạo ra xung quanh nó. Đồng thời vị trí, độ sâu và giá trị dòng điện của đường đối tượng có thể đo được bằng cách sử dụng bộ nhận tín hiệu đặt trên mặt đất.

Máy dò dây cáp ngầm sử dụng dễ dàng, hoạt động đơn giản​​​​​​​
Máy dò dây cáp ngầm sử dụng dễ dàng, hoạt động đơn giản

Máy dò dây cáp ngầm, máy dò điện âm tường sử dụng dễ dàng, hoạt động đơn giản mà linh hoạt và hiệu quả. Tín hiệu máy rất mạnh và rất nhanh chóng. Máy dò hiện đại thường sử dụng công nghệ tinh vi với hiệu chỉnh kỹ thuật số và những dữ liệu đo để thu được phép đo ổn định, chính xác. Với công nghệ hiện đại, đây là thiết bị không thể thiếu để phát hiện cáp ngầm nằm ngầm dưới đất cũng như những  hỏng hóc của cáp quang. Nhờ vậy, các sự cố về dây cáp sẽ nhanh chóng được giải quyết mà không gây ảnh hưởng đến người dùng. 

Việc ứng dụng máy dò dây cáp ngầm này giúp cho những công việc liên quan đến lòng đất trở nên đơn giản và an toàn hơn rất nhiều, không bị xảy ra hiện tượng đào nhầm dây cáp ngầm.

Ưu điểm nổi bật của máy dò dây điện âm tường

  • Tăng cường độ chính xác và mức độ đáng tin cậy
  • Khả năng chống nước và bụi IP65
  • Khả năng lọc nguồn cho phép xác định được các sợi cáp ngầm đi song song gần nhau.
  • Chức năng điều khiển từ xa bộ phát thông qua Bluetooth lên đến 450 m.
  • Chức năng GPS và auto data logging cho phép vẽ biểu đồ thông qua phần mềm như Google Earth hay các phần mềm tương tự
  • Chức năng truedepth đo chính xác độ sâu của cáp và ống ngầm.
  • Độ định vị chính xác: 5% của độ sâu.

Ứng dụng của máy dò điện âm tường

Máy dò cáp ngầm được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực:

  • Dò tìm cáp ngầm viễn thông hay cáp mạng trong ngành điện lực
  • Dò lỗi cáp ngầm trung thế và hạ thế trong ngành điện lực
  • Xác định vị trí đường ống dẫn hay đường dây cáp ngầm trong ngành thi công xây dựng.
Máy dò dây cáp ngầm có vai trò to lớn trong đời sống hiện đại
Máy dò dây cáp ngầm có vai trò to lớn trong đời sống hiện đại

Đơn vị cung cấp máy dò cáp ngầm, thiết bị dò điện âm tường uy tín

Để sở hữu sản phẩm máy dò cáp ngầm,  máy dò điện âm tường chính hãng, chất lượng với mức giá phải chăng không cần tìm kiếm đâu xa bởi maydopro.com chính là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của nhiều thương hiệu điện tử nổi tiếng như Bosch, OKM, Minelab,...  Khi mua hàng tại đây, các bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như: 

  • Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% 
  • Giá thành luôn tốt nhất
  • Tư vấn chuyên nghiệp
  • Giao hàng toàn quốc 
  • Hỗ trợ bảo hành và sửa chữa theo chính sách của hãng

 Maydopro.com mang các sản phẩm vật tư thiết bị chất lượng, giá rẻ đến khách hàng và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người Việt. Hãy liên hệ hotline: Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất.