0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh máy dò kim loại TM88 và TM88S, mua máy nào sẽ tốt hơn?

Máy Dò Pro 2 năm trước 658 lượt xem

    Máy dò kim loại TM88máy dò kim loại TM88S đều tới từ thương hiệu máy dò … nổi tiếng của Trung Quốc. Cả hai sở hữu rất nhiều điểm chung nên thường được đem ra so sánh, đặt lên bàn cân để chọn lựa. Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc, hãy xem tư vấn chi tiết từ Maydopro.com trong bài viết này nhé. 

    So sánh máy dò kim loại TM88 và TM88S trên mọi phương diện

    So sánh TM88 và TM88S về thiết kế

    Bề ngoài của TM88 và TM88S có cấu tạo tương tự nhau. Chúng đều có bảng điều khiển và 2 đĩa dò với đường đĩa dò đi kèm.  

    Điểm khác biệt của 2 sản phẩm nằm ở chỗ, TM88 là bản nội địa Trung Quốc, trên thân máy sẽ có chữ tiếng Trung và màu sắc chủ đạo của bộ điều khiển là màu xanh nước biển. Phần khung máy và 2 đĩa dò đi kèm sẽ có màu đen. 

    Máy dò kim loại TM88
    Máy dò kim loại TM88

    TM88S là máy dò bản Quốc Tế, trên thân máy in chữ Tiếng Anh. Phần đĩa dò, bảng điều khiển của máy sẽ có màu xanh lá cây. Riêng phần khung máy sẽ có màu đen. 

    So sánh khả năng làm việc của TM88 và TM88S

    TM88 và TM88S là máy dò kim loại có khả năng làm việc tương đồng nhau với độ sâu tìm kiếm tối đa là 3.5m. Cả hai đều phát hiện kim loại chính xác ở các lớp địa chất, địa tầng khác nhau. Bộ đôi có khả năng phân biệt kim loại màu với đen cực nhạy. 

    Đĩa dò chống nước của máy cho phép bạn tìm kiếm kim loại ngay cả khi trời mưa hoặc tìm kiếm tại các khu ngập nước, ven biển, gần sông suối… 

    Hai máy dò kim loại dưới lòng đất này hiện được ứng dụng tìm kiếm khoáng sản, kim loại quặng và kho báu bị chôn vùi trong lòng đất. Bạn cũng có thể dùng máy để kiểm tra thư, hành lý, bưu kiện và ứng dụng máy kiểm tra hàng hóa, tìm kiếm bom mìn và kiểm tra an ninh…

    Một điều đặc nữa là bạn có thể kết nối tai nghe khi đi dò kim loại giúp bạn tăng thêm độ nhạy cảm với kim loại. 

    Vậy chọn TM88 hay TM88S thì hơn? 

    Một số người đang lầm tưởng TM88S là bản cải tiến của TM88 và cho rằng chúng có khả năng dò tìm sâu hơn nhưng qua những so sánh trên đây chắc hẳn bạn đã biết thông tin đó không hề chính xác. 

    Máy dò kim loại TM88S
    Máy dò kim loại TM88S

    Với khả năng làm việc như nhau, trọng lượng, kích thước tương đồng thì bạn chọn máy dò TM88 hay TM88S cũng được. Khi đó chúng ta sẽ xem xét đến các yếu tố như bạn đọc hiểu được tiếng Anh thì TM88 sẽ tốt hơn cho bạn trong việc tìm hiểu tài liệu. Nếu bạn thành thạo tiếng Trung thì bạn sẽ dàng sử dụng TM88S hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn thích màu sắc máy TM88S hơn thì hãy mạnh dạn chọn lựa nó và ngược lại. 

    Như vậy, Maydopro.com đã tiến hành so sánh một cách toàn diện nhất về máy dò kim loại TM88 và TM88S. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ gỡ bỏ được những hiểu nhầm xung quanh hai máy và đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất. Hãy liên hệ tới hotline nếu bạn vẫn cần được tư vấn chuyên sâu từ kỹ thuật viên của công ty. Maydopro.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

    658 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn