0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Tại sao máy khoan động lực Bosch được người dùng đánh giá cao

Máy Dò Pro 2 năm trước 501 lượt xem

    Bosch là thương hiệu lớn, chuyên sản xuất các dòng công cụ dụng hàng đầu thế giới trong đó nổi bật chính là dòng máy khoan động lực Bosch, ngay từ những ngày đầu ra mắt đã ghi được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.
    Máy khoan động lực đa năng Bosch một trong những sản phẩm được Bosch sản xuất nhằm phục vụ cho các nhu cầu đơn giản thông dụng hàng ngày như khoan, bắt vít trên các chất liệu như: gỗ, sắt, kim loại, tường. Mỗi dòng máy đều có tính năng riêng, với mục đích hướng tới người dùng.

    Vậy chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật gì, bạn hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời nhé!

    Máy khoan động lực Bosch được nhiều người dùng yêu thích
    Máy khoan động lực Bosch được nhiều người dùng yêu thích

    Máy khoan động lực Bosch có thiết kế hướng tới người dùng

    Có thể nói, tất cả những dòng máy khoan cầm tay Bosch nói chung và khoan động lực Bosch nói riêng đều được thiết kế với kiểu áng thon gọn, trọng lượng phù hợp nhất để người dùng có thể dễ dàng hơn trong mọi thao tác. Không chỉ vậy, Bosch còn thiết kế cho dòng máy khoan động lực của mình một màu xanh khỏe khoắn, tạo cho bạn cảm giác mạnh mẽ hơn khi làm việc.

    Nguyên tắc hoạt động của máy khoan động lực Bosch chính hãng

    Máy khoan động lực Bosch và máy khoan xoay đều được xoay tạo ra sự va đập bằng một piston được điều khiển bởi một trục khuỷu. Piston này vận hành theo một xi lanh và tạo ra áp suất không khí di chuyển đẩy mũi khoan về phía trước.

    Máy khoan động lực Bosch hướng đến người dùng
    Máy khoan động lực Bosch có thiết kế hướng đến người dùng

    Khi này lực va đập mà máy khoan động lực cung cấp mạnh hơn của máy khoan búa. Cho phép bạn thực hiện ba chế độ hoạt động: chế độ khoan, chế độ khoan búa hay chỉ là chế độ búa, thế nên chúng cũng có thể hoạt động như một cái búa khoan mini thông thường.

    Xem thêm: Top 3 máy dò kim loại Bosch tốt nhất thị trường nhiều năm

    Khoan động lực Bosch sở hữu tuổi thọ cao, độ bền tốt

    Bosch luôn thiết kế những chiếc máy khoan động lực của mình sao cho chúng đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao về tuổi thọ của mình. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được làm từ các chất liệu tổng hợp cao cấp, có khả năng cách điện, cách nhiệt khá tốt.

    Không chỉ vậy, dòng máy này còn được trang bị những mũi khoan Bosch chính hãng được làm từ thép hợp kim giúp bạn có những mũi khoan chính xác hơn, đẹp mắt hơn và chống gỉ rất tốt.

    Công suất làm việc mạnh mẽ

    Máy khoan động lực Bosch làm việc mạnh mẽ, đa năng
    Máy khoan động lực Bosch làm việc mạnh mẽ, đa năng

    Máy khoan động lực Bosch được trang bị công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ, khả năng làm việc hiệu quả, linh hoạt, mang tới những kết quả công việc như ý muốn cho người dùng mà không cần bỏ quá nhiều công sức trong quá trình sử dụng máy khoan cầm tay.

    Địa chỉ mua máy khoan đa năng Bosch

    Bạn có thể mua máy khoan động lực Bosch chính hãng tại cửa hàng của THB hoặc truy cập website maydopro.com để nhận được những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà giá thành lại tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu trong hơn 10 năm hoạt động của mình.

    501 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn