0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Cách tìm vàng cốm nhờ sử dụng máy dò Gold Bug Pro

Máy Dò Pro 2 năm trước 802 lượt xem

    Câu chuyện của một người bạn đã tìm thấy cốm vàng sau một thời gian sử dụng máy dò vàng Gold Bug Pro, mời tất cả bạn đọc cùng theo dõi.


    Xin chào tất cả mọi người. Một người bạn tôi tên là Adam đã sử dụng máy dò vàng Gold Bug Pro để đi tìm kiếm, sau một thời gian sử dụng máy để tìm kiếm vàng thì ông đã tìm thấy một mảnh vụ nhỏ của vàng.

    Tìm thấy cốm vàng sau một thời gian sử dụng máy dò vàng Gold Bug Pro
    Tìm thấy cốm vàng sau một thời gian sử dụng máy dò vàng Gold Bug Pro

    Và lần tìm kiếm thứ 2 giữa tôi và người bạn Adam của mình và chúng tôi đã thấy tiếng kêu của máy dò vàng khi rà qua một tảng đá và chúng tôi đã cạo và phá vỡ tảng đá cả hai chúng tôi nhìn thấy một mảnh nhỏ của vàng ở dưới cùng của rãnh. Chúng tôi ngồi và nói chuyện một lúc  và tôi đặt các gói trên lưng của tôi và tất cả mọi thứ để đi về việc phát hiện một số chi tiết.

    Khi tôi bắt đầu đi bộ tôi nhìn Adam và nói với ông bạn là chắc chắn là có một mục tiêu to hơn nữa. Tôi phải thoát ra khỏi một vài mảnh hơn đá và tôi có thể nhìn thấy một phần hình giọt nước nhỏ nằm trên nền tảng. Nó hóa ra là một mảnh vàng bằng 0.3 trọng lượng của một đồng xu và khoảng bốn hoặc năm lần kích thước của mảnh đầu tiên của tôi.

    Bất ngờ tìm được cốm vàng
    Bất ngờ tìm được cốm vàng

    Chúng tôi chia tay một lần nữa và chúng tôi xa nhau khoảng một vài tháng và lâu hơn. Tôi quay trở lại chỗ mà tôi đã tìm thấy một vài cốm vàng vài tháng trước. Tôi đã thực hiện một tìm kiếm quanh tảng đá lớn và tôi phát hiện ra nhiều bụi bẩn và đất sét ở đó. Tôi đã giảm độ nhạy và di chuyển một chút và nhìn thấy một cái gì đó tôi nhặt nó lên và thấy một mảnh lớn chì ngay tại đây, ông thực sự ngạc nhiên vì đây là một mảnh chì màu vàng.

    Địa hình phát hiện vàng cốm
    Địa hình phát hiện vàng cốm

    Chúng tôi ngồi chơi một thời gian tại chỗ và bắt đầu đi tìm kiếm một lần nữa. Chỉ trong vòng mấy bước chân của tôi tôi đã nhận được một tín hiệu ngọt ngào và đào ra tôi thấy một miếng cốm bằng 0.3 trọng lượng của đồng tiền xu. Tiếp đó trong khoảng năm phút tôi nhận được một tín hiệu êm dịu và lấy ra một mẩu bằng 0.5 trọng lượng của đồng tiền xu miếng to nhất mà chúng tôi tìm thấy nặng khoảng 3.3 trọng lượng của đồng tiền xu. Và đây là một cuộc săn tốt vì chúng tôi đã tìm thấy vàng.

    Dưới đây là một số hình ảnh của buổi dò tìm vàng và kết quả tìm được sau khi chúng tôi tìm kiếm được.

    Dò tìm chăm chỉ trên địa hình tiềm năng
    Dò tìm chăm chỉ trên địa hình tiềm năng
    Hình ảnh cốm vàng
    Hình ảnh cốm vàng
    Cốm vàng (ảnh 2)
    Cốm vàng (ảnh 2)
    Cốm vàng (ảnh 3)
    Cốm vàng (ảnh 3)
    Cốm vàng (ảnh 4)
    Cốm vàng (ảnh 4)

    Hy vọng những kinh nghiệm đã chia sẻ trong bài viết dưới đây của Maydopro.com sẽ giúp bạn sử dụng máy dò vàng Gold Bug Pro thành thạo hơn và sớm tìm ra những "kho báu" khổng lồ. 

    802 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn