0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Top 3 máy dò kim loại cho bảo vệ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy Dò Pro 2 năm trước 1427 lượt xem

    Máy dò kim loại cho bảo vệ là một trong những thiết bị giúp kiểm soát an ninh, giúp kiểm soát và đảm bảo an toàn cho con người trong một khu vực nhất định ví dụ như sân bay, trung tâm thương mại,… Dưới đây là top 3 máy dò kim loại cho bảo vệ được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm để chọn được sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

    Tiêu chí chọn máy dò kim loại trong an ninh

    Thiết bị dò kim loại cầm tay chính là thiết bị không thể thiếu của một bảo vệ chuyên nghiệp. Để mua máy dò thích hợp với nhu cầu sử dụng, cụ thể là trong kiểm soát an ninh, bạn cần chú ý một số tiêu chí như sau:

    • Cấu tạo cầm tay, dễ sử dụng: Đây chính là yếu tố đầu tiên nên quan tâm, vì máy mua cho người dùng cụ thể, vậy nên bạn nên chọn loại tay dò kim loại bởi cấu tạo nhỏ gọn, dễ mang theo khi thực hiện công việc.
    Tiêu chí chọn máy dò kim loại trong an ninh
    Tiêu chí chọn máy dò kim loại trong an ninh
    • Độ nhạy cao: Đây cũng là một điểm cần quan tâm khi lựa chọn và mua thiết bị dò tìm kim loại. Các sản phẩm cần có độ nhạy cao, khi dùng người dùng dễ dàng phát hiện ra vị trí kim loại để tiết kiệm thời gian thao tác, sử dụng.
    • Độ bền cao: Vì tính chất công việc cần sử dụng máy dò kim loại cầm tay cho bảo vệ liên tục, máy cần phải có độ bền cao, tránh trường hợp, dùng trong thời gian ngắn đã gặp hỏng hóc,…

    Top 3 máy dò kim loại cho bảo vệ tốt nhất hiện nay

    Chúng tôi gợi ý đến bạn 3 mẫu máy dò tốt nhất cho bảo vệ hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm:

    Máy dò an ninh cầm tay GP-3003B1

    GP-3003B1 là một thiết bị kiểm tra an ninh cầm tay, được làm bằng linh kiện chất lượng cao, máy có độ chính xác cao khi phát hiện nhanh với hiệu suất ổn định, dùng để kiểm tra và phát hiện với tất cả các kim loại.

    Máy dò an ninh cầm tay GP-3003B1
    Máy dò an ninh cầm tay GP-3003B1

    Máy dò kim loại cầm tay CP-3003B1 được trang bị sẵn chế độ báo động bằng âm thanh, ánh sáng, đặc biệt với chức năng rung giúp người dùng xác định vị trí có kim loại thuận tiện nhất.

    Giá tham khảo: 850.000đ

    Tay dò Garrett Mỹ Super Scanner V

    Là một trong những thiết bị dò tìm kim loại được đánh giá cao hiện nay, tay dò Garrett Mỹ Super Scanner V được đánh giá là thiết bị có độ chính xác cao, đặc biệt, sử dụng đơn giản, dễ dàng.

    Tay dò Garrett Mỹ Super Scanner V
    Tay dò Garrett Mỹ Super Scanner V

    Sản phẩm này được trang bị cảnh báo âm thanh với khả năng vang xa, đặc biệt, cảnh báo đèn giúp người dùng dễ dàng phát hiện và xác định được vị trí có kim loại. Máy được dùng nhiều tại nhà ga, sân bay, trung tâm thương mại,…

    Giá tham khảo: 6.000.000đ

    Xem thêm: Cách qua cổng an ninh sân bay nhanh chóng nhất

    Máy dò kim loại PulseDive

    Tay dò kim loại PulseDive 2 trong 1 là dụng cụ có khả năng chống nước lên tới 60m, nó thực sự thích hợp dùng trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Máy sử dụng công nghệ cảm ứng xung, giúp nhanh chóng dò tìm vị trí của kim loại.

    Máy dò kim loại PulseDive
    Máy dò kim loại PulseDive

    Máy có khả năng hoạt dộng bền bỉ với 5 cấp độ điều chỉnh, thích hợp dùng trong kiểm tra an ninh linh động, nhanh chóng

    Giá tham khảo: 5.500.000đ

    Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn tiêu chí lựa chọn máy dò kim loại trong an ninh, cũng như một số sản phẩm máy dò dùng cho bảo vệ tốt nhất thị trường hiện nay. Ngoài thiết bị cầm tay, bạn có thể tham khảo lắp cổng dò kim loại an ninh để việc kiểm tra được dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn. Để được tư vấn thêm về thiết bị kiểm tra này, vui lòng truy cập Website: maydopro.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: 0986568014 - 0902148147 ngay hôm nay.

    1427 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn