0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Top 4 máy dò kim loại sâu 1m giá rẻ, bán chạy hiện nay

Máy Dò Pro 2 năm trước 1879 lượt xem

    Bạn đang tìm kiếm máy dò kim loại sâu 1m nhưng chưa biết mua thiết bị nào giá rẻ mà tốt nhất? Vậy thì ngay sau đây sẽ là 4 gợi ý cực kỳ phù hợp dành cho bạn. Xem ngay thôi!

    Máy dò kim loại sâu 1m MD3010II

    Giá tham khảo của thiết bị là: 5.500.000đ (Chưa có VAT). Bảo hành 6 tháng. 

    Máy dò kim loại MD3010II phát hiện kim loại với độ sâu từ 0.5 đến 1m. Đây là máy dò kim loại sâu 1m lý tưởng khi chúng có thể loại bỏ được mục tiêu không mong muốn. Máy sẽ báo động bằng âm thanh cho người dùng khi phát hiện ra kim loại. Bạn cũng có thể đeo tai nghe và điều khiển âm lượng tùy theo ý muốn khi sử dụng máy dò kim loại dưới lòng đất này. 

    Máy dò kim loại 1m MD3010II
    Máy dò kim loại 1m MD3010II

    MD3010II có cuộn dây tìm kiếm không thấm nước nên có thể sử dụng cả khi trời mưa và tìm kiếm kim loại ở các khu vực như bờ biển hoặc vùng nước nông. Thiết kế tùy ý điều chỉnh độ dài và tay vịn trên thân máy sẽ giúp bạn loại bỏ sự mệt mỏi, căng thẳng trên cánh tay. Máy có khung chống trượt khi dò bằng tay.

    Thông số kỹ thuật máy dò MD3010II:

    Pin 2*9V
    Điều hành hiện tại chờ <= 18mA; MAX <= 50mA

    Phạm vi điện áp hoạt động

    7-9.6v
    Tần số hoạt động 5.5KHz
    Độ nhạy sáng Min.23cm
    Tần số 500Hz
    Kích thước 130mm (L) * 150mm (W) * 95mm (H)
    Trọng lượng 1.37kg

    Xem thêm: Top 5 máy dò kim loại sâu nhất, bán chạy hiện nay

    Máy dò thế hệ mới GO-FIND của Minelab Úc

    Giá tham khảo của thiết bị là: 5.500.000đ (Chưa VAT). Bảo hành 15 tháng.

    Máy dò Go Find được giới chuyên gia đánh giá là máy dò kim loại tiên tiến, tìm kiếm độ sâu 1m, sử dụng dễ dàng và thích hợp với mọi độ tuổi. Từ trẻ em, người mới bắt đầu cho đến người lành nghề. Go Find series tạo thiện cảm hơn với người dùng khi được thiết kế nhỏ gon và bắt mắt. Máy cho vừa vặn vào một ba lô nhỏ hoặc túi thể thao.  

    Go Find series là máy dò kim loại sâu 1m ấn tượng với độ nhạy cao, giúp bạn tìm tiền xu vàng, đồ trang sức, nhẫn vàng, bạc nhỏ ẩn dưới đất. Cuộn dây của máy không thấm nước, vì vậy bạn có thể đi tìm kiếm trên đất và trong nước. Máy có đèn led và có âm thanh khi phát hiện kim loại. 

    Máy dò kim loại Go-Find
    Máy dò kim loại Go-Find

    Go-Find series hiện có Go-Find 22, Go-Find 40, Go-Find 60. Mỗi thiết bị sẽ có những đặc điểm riêng biệt, phù hợp với nhiều mục đích công việc khác nhau. Go-Find 20 có đĩa dò 8”, 2 chế độ tìm kiếm, 3 cấp độ nhạy. Go-Find 40 có đĩa dò to hơn 10”, 3 chế độ tìm kiếm, 4 cấp độ nhạy, chế độ Pinpoiter và Blutooth kết nối với Smarphone. Go-Find 60 có đĩa dò to 10”, 4 chế độ tìm kiếm, 5 cấp độ nhạy, có chế độ Pinpoiter và Blutooth kết nối với Smartphone.

    Máy dò sắt giá rẻ MD-5008

    Giá tham khảo của thiết bị là: 5.500.000đ (Chưa VAT). Bảo hành 6 tháng. 

    MD-5008 hoạt động đơn giản, có khả năng phát hiện kim loại ở nhiều mức độ, phân biệt giữa kim loại màu và kim loại đen. Sản phẩm máy dò kim loại sâu 1m - 2m này được đánh giá cao về độ dò tìm với giá thành khá rẻ, khả năng tìm kiếm độ sâu ấn tượng và tốc độ dò tìm đáng nể. Thiết bị giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực hiệu quả. 

    Hiện MD-5008 được sử dụng để phát hiện và xác định kim loại chôn sâu dưới lòng đất. Ngoài các ứng dụng trong quân sự như dò bom mìn, máy còn được sử dụng  để kiểm tra an ninh, chống tội phạm. Thiết bị cũng được dùng để tìm kiếm khảo cổ, cổ vật chôn vùi dưới lòng đất và phát hiện khoáng sản dưới lòng đất. 

    Máy dò MD-5008
    Máy dò MD-5008

    Thông số kỹ thuật của thiết bị

    Độ sâu phát hiện kim loại

    1m - 2m

    Tần số tín hiệu

    7kHz

    Âm thanh tần số

    400Hz

    Nguồn hiện tại

    12DCV "AA" (alkaline) 8X1.5V

    Công suất tiêu thụ

    0.6W

    Trọng lượng

    3,2 kg

    Có thể bạn quan tâm: Máy dò kim loại nào tốt nhất, bán chạy hiện nay

    Máy dò kim loại sâu 1.5m TC-90

    Máy dò kim loại TC-90 hoạt động dễ dàng, phát hiện được kim loại ở độ sâu 1.5m chính xác. Hiện thiết bị được ứng dụng rộng trong các lĩnh vực như hải quan, an ninh, rà phá bom mìn, phát hiện tội phạm, thăm dò quặng kim loại quý và tìm kiếm cổ vật. 

    Máy dò TC-90 được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau: 

    • Độ sâu tìm kiếm 1.5m

    • Phân biệt tốt giữa kim loại màu và kim loại đen

    • Cấu tạo đơn giản, hoạt động dễ dàng với hiệu quả cao

    • Độ bền cao, cường độ làm việc lớn, chịu được thời tiết khắc nghiệt 

    • Nguồn pin lớn, hoạt động tốt trong thời gian dài và có đèn báo khi pin bị yếu. 

    Máy dò kim loại TC 90
    Máy dò kim loại TC 90

    Thông số kỹ thuật của máy:

    Độ sâu phát hiện tối đa

    1.5 m

    Chế độ hoạt động

    Cân bằng mặt đất / Phân biệt

    Tần số dao động chính

    3.64 KHz

    Tần số tín hiệu

    444.3 HZ

    Công suất tiêu thụ

    0.6W

    Nguồn cung cấp

    DC 6-9V

    Môi trường làm việc

    -10ºC ~ 55ºC

    Tổng trọng lượng:

    1.9 kg

    Hãng sản xuất

    Guilin Xinhua – Trung Quốc

    Hiện nay thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy dò kim loại. Tuy vậy, không phải cơ sở nào cũng bán hàng chính hãng với mức giá cả hợp lý. Điều này khiến người dùng gặp phải nhiều khó khăn và khó lòng mua được sản phẩm chất lượng. 

    Maydopro.com là một đơn vị phân phối máy dò kim loại uy tín hàng đầu cả nước với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Công ty trực tiếp nhập khẩu hàng chính hãng không qua trung gian nên luôn bán hàng với giá thành tốt nhất thị trường. Maydopro.com sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhất định sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất cùng nhiều chương trình mua hàng ưu đãi.

    1879 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn