0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Đơn vị phân phối máy dò kim loại Fisher uy tín trên toàn quốc

Máy Dò Pro 4 tháng trước 201 lượt xem

    Máy dò kim loại Fisher là sản phẩm của Mỹ được rất nhiều người yêu thích. Tại Việt Nam, công ty THB Việt Nam là đơn vị phân phối máy dò Fisher chính hãng, uy tín. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu Fisher và đơn vị phân phối máy dò kim loại Fisher tại Việt Nam ngay nhé!

    Giới thiệu hãng máy dò Fisher

    Máy dò kim loại Fisher là dụng cụ của công ty Fisher đến từ Mỹ. Fisher thuộc tập đoàn First texas products - nhà sản xuất thiết bị định vị dưới lòng đất, tầm nhìn ban đêm & thiết bị điện tử. 

    Về lĩnh vực dụng cụ dò tìm kim loại, Fisher đã có kinh nghiệm kể từ năm 1931. Có thể nói, máy dò kim loại Fisher là nhà sản xuất máy dò kim loại lâu đời nhất thế giới. Hãng đã cải tiến công nghệ của họ qua nhiều năm bằng cách tạo ra các máy dò kim loại từng đoạt giải thưởng như Fisher F75.

    máy dò kim loại Fisher
    Máy dò kim loại Fisher

    Sản phẩm của hãng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Cho dù mục tiêu của bạn là xác định kim loại bị chôn giấu, tăng cường an ninh bằng máy dò kim loại đi bộ hay khai quật những kho báu bị thất lạc từ lâu, máy dò Fisher đều đảm bảo dò tìm nhanh chóng và cho kết quả chính xác. 

    Xem thêm: Đơn vị phân phối máy dò kim loại Nokta chính hãng tại Việt Nam

    Các dòng máy dò kim loại Fisher

    Fisher cung cấp đa dạng các loại máy dò. Nổi bật nhất là các dòng sản phẩm sau: máy dò vàng, máy dò kim loại dưới lòng đất, máy dò kim loại dưới nước, tay dò an ninh,...

    Máy dò kim loại Fisher
    Máy dò kim loại dưới lòng đất Fisher

    Máy dò kim loại dưới lòng đất của Fisher

    Máy dò kim loại dưới lòng đất Fisher có nhiều chủng loại. Từ dòng máy dò kim loại từ tính, máy dò kim loại chống thấm, máy dò hộp sâu,... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng được trang bị công nghệ tiên tiến, giúp bạn dò tìm kim loại, vàng bạc, tiền xu,... nằm sâu trong lòng đất nhanh chóng và dễ dàng.

    Một số máy dò kim loại dưới lòng đất của Fisher mà bạn có thể tham khảo:

    Máy dò vàng Fisher

    Máy dò vàng Fisher chuyên dùng để tìm kiếm vàng bạc, trang sức, kho báu. Thiết bị có độ nhạy cao, giúp bạn tìm được cả vàng cốm với kích thước nhỏ. Máy còn có khả năng phân biệt và phát hiện kim loại xuất sắc.

    Một số máy dò vàng của Fisher mà bạn có thể tham khảo:

    máy dò vàng Fisher
    Máy dò vàng Fisher

    Máy dò kim loại dưới nước Fisher

    Máy dò kim loại dưới nước Fisher được thiết kế cho việc lặn sâu dưới biển săn kho báu. Thiết bị cũng hoạt động bình thường trong nước ngọt hoặc trên đất liền. Máy thường được dùng tại các khu vực nước sâu như sông, suối, ao, biển, hồ,... Một số máy dò kim loại dưới nước của Fisher mà bạn có thể tham khảo: Máy dò chìm 75m dưới nước 1280-X Fisher Mỹ,...

    Tay dò kim loại Fisher

    Tay dò kim loại an ninh Fisher nhỏ gọn, độ nhạy cao. Chúng được thiết kế để dùng  trong lĩnh vực an ninh tại các khu vực công cộng như sân bay, trung tâm thương mại,... Một số tay dò của Fisher mà bạn có thể tham khảo:

    • Tay dò an ninh cầm tay Mỹ Fisher CW-20,
    • Tay dò kim loại an ninh Mỹ Fisher CW-10,...
    Tay dò kim loại Fisher
    Tay dò kim loại Fisher

    Đơn vị phân phối máy dò Fisher chính hãng tại Việt Nam

    Công ty THB Việt Nam - MaydoPro.com là đại lý nhập khẩu và phân phối máy dò Fisher chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm tại THB Việt Nam đều được đặt hàng trực tiếp từ các nhà máy sản xuất chính hãng và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Đầy đủ giấy tờ chứng nhận, đảm bảo 100% là hàng chính hãng của Fisher. 

    Công ty THB Việt Nam sở hữu đội ngũ cán bộ có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực máy dò. Chúng tôi sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá hợp lý nhất. Công ty còn có dịch vụ cho thuê máy dò và hỗ trợ sửa chữa máy dò kim loại.

    Công ty THB Việt Nam là đại lý nhập khẩu máy dò Fisher chính hãng tại Việt Nam
    Công ty THB Việt Nam là đại lý nhập khẩu máy dò Fisher chính hãng tại Việt Nam

    Khi mua hàng tại đây, các bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như: 

    • Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% 

    • Giá thành luôn tốt nhất

    • Tư vấn chuyên nghiệp

    • Giao hàng toàn quốc 

    • Hỗ trợ bảo hành và sửa chữa theo chính sách của hãng.

    Ngoài máy dò kim loại Fisher, THB Việt Nam còn nhập khẩu và phân phối máy dò từ các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Bao gồm: máy dò OKM - Đức, máy dò TEKNESTICS - Mỹ, máy dò Minelab - Úc, máy dò Nokta - Thổ Nhĩ Kỳ,.. 

    Quý khách có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại website maydopro.com. Hoặc đến tham quan showroom trưng bày của THB Việt Nam để trải nghiệm trực tiếp các dòng máy dò tại đây. 

    • Chi nhánh Hà Nội: số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.

    • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    • Hotline/Zalo: 0866421463

    201 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn