0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Nhà phân phối máy dò kim loại Nokta chính hãng, uy tín

Máy Dò Pro 4 tháng trước 269 lượt xem

    Máy dò kim loại Nokta là thiết bị dò tìm nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tại Việt Nam, máy dò Nokta đang được công ty THB Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu Nokta và đơn vị phân phối máy dò Nokta tại Việt Nam ngay nhé!

    Giới thiệu về hãng Nokta

    Máy dò Nokta là sản phẩm của hãng Nokta Detector. Đây là nhà sản xuất thiết bị dò tìm chuyên nghiệp đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Hãng đã xuất khẩu sản phẩm của mình tới hơn 100 quốc gia trên 6 châu lục, có trụ sở chính tại Istanbul.

    Máy dò kim loại Nokta
    Máy dò kim loại Nokta

    Nokta Detector không ngừng cải tiến công nghệ, chất lượng và tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các dụng cụ của hãng luôn đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Máy dò kim loại Nokta là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng máy dò chuyên nghiệp trên thế giới.

    Các dòng máy dò kim loại Nokta

    Các máy dò của Nokta Detector phục vụ cho những ứng dụng công nghiệp, an ninh và thăm dò vàng và kim loại. Hãng cung cấp đa dạng sản phẩm, bao gồm các dòng máy dò sau: máy dò vàng, máy dò khu vực sâu, máy dò dưới nước, tay dò an ninh, máy dò trẻ em,...

    Máy dò kim loại dưới lòng đất của Nokta

    Máy dò kim loại dưới lòng đất Nokta là thiết bị chuyên dùng để dò tìm kim loại, vàng bạc, tiền xu,... nằm sâu trong lòng đất. Sản phẩm được cải tiến ở thiết kế và khả năng dò tìm, mang lại hiệu suất cao khi sử dụng. 

    Máy dò kim loại dưới lòng đất của Nokta
    Máy dò kim loại dưới lòng đất của Nokta

    Một số máy dò kim loại dưới lòng đất của Nokta mà bạn có thể tham khảo:

    Máy dò vàng Nokta

    Máy dò vàng Nokta là dòng sản phẩm được thiết kế để tìm kiếm vàng bạc, trang sức, kho báu. Máy dễ sử dụng và có công nghệ phát hiện vàng hiện đại, hỗ trợ rất nhiều khám phá về kim loại quý. Dòng máy dò Nokta này có khả năng phân biệt và phát hiện kim loại xuất sắc. Một số máy dò vàng của Nokta mà bạn có thể tham khảo:

    Tay dò kim loại Nokta
    Tay dò kim loại Nokta

    Tay dò kim loại Nokta

    Tay dò kim loại an ninh Nokta có thiết kế gọn nhẹ, dễ vận hành. Máy được ứng dụng trong lĩnh vực an ninh tại các khu vực công cộng như sân bay, trung tâm thương mại,... Một số tay dò của Nokta mà bạn có thể tham khảo:

    • Tay rà kim loại Ultra Scanner Nokta – EU, 
    • Tay dò kim loại Nokta AccuPOINT Pointer,... 

    Máy dò kim loại dưới nước Nokta

    Máy dò kim loại dưới nước Nokta là dòng máy dò kim loại được thiết kế đặc biệt, chịu được nước. Thiết bị này chuyên dùng để dò tìm kim loại tại các khu vực nước sâu như sông, suối, ao, biển, hồ,... Bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm Tay dò kim loại chống nước PulseDive 2 in 1,...

    Xem thêm: Đơn vị phân phối máy dò kim loại Minelab chính hãng tại Việt Nam

    Đại lý nhập khẩu máy dò Nokta chính hãng tại Việt Nam

    Công ty THB Việt Nam - MaydoPro.com là đại lý nhập khẩu máy dò Nokta chính hãng tại Việt Nam. 100% là hàng chính hãng từ thương hiệu Nokta, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng nhận từ hãng. Các sản phẩm này trước khi được bán ra đều đạt tiêu chuẩn CE, FCC (Tiêu chuẩn để xuất sang thị trường Mỹ, Châu Âu) và được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng.

    Đại lý nhập khẩu máy dò Nokta chính hãng tại Việt Nam
    Công ty THB Việt Nam là đại lý nhập khẩu máy dò Nokta chính hãng tại Việt Nam

    Công ty THB Việt Nam sở hữu đội ngũ cán bộ có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực máy dò. Chúng tôi sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá hợp lý nhất. Công ty còn có dịch vụ cho thuê máy dò và hỗ trợ sửa chữa máy dò kim loại.

    Ngoài máy dò kim loại Nokta, công ty THB Việt Nam còn nhập khẩu và phân phối máy dò từ các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Bao gồm: máy dò OKM - Đức, máy dò FISHER - Mỹ, máy dò TEKNESTICS - Mỹ, máy dò Minelab - Úc,... 

    Quý khách có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại website maydopro.com. Hoặc đến tham quan showroom trưng bày của THB Việt Nam để trải nghiệm trực tiếp các dòng máy dò tại đây. 

    • Chi nhánh Hà Nội: số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.

    • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    • Hotline/Zalo: 0866421463

    269 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn