0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Đơn vị phân phối máy dò kim loại Minelab chính hãng tại Việt Nam

Máy Dò Pro 4 tháng trước 197 lượt xem

    Máy dò kim loại Minelab được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Đây là sản phẩm của thương hiệu Minelab - Úc nổi tiếng thế giới. Tại Việt Nam, máy dò Minelab đang được công ty THB Việt Nam nhập khẩu và phân phối. Để hiểu rõ hơn về đơn vị phân phối máy dò kim loại Minelab chính hãng tại Việt Nam, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Giới thiệu về thương hiệu Minelab

    Máy dò Minelab là sản phẩm của thương hiệu Minelab đến từ Úc. Cụ thể hơn, Minelab là một bộ phận của Codan Limited, công ty hàng đầu quốc tế về các giải pháp công nghệ tiên tiến với khách hàng tại hơn 150 quốc gia. Các thiết bị của hãng đã và đang trải rộng trên toàn cầu: Úc, Châu Âu, Trung Đông, Châu Á và Châu Mỹ. 

    Máy dò kim loại Minelab
    Máy dò kim loại Minelab

    Máy dò kim loại Minelab được thiết kế chuyên cho việc dò tìm, khai phá. Đội ngũ R&D của hãng gồm 50 kỹ sư với chuyên môn sâu mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Vì vậy, thiết bị dò tìm của Minelab luôn nằm trong top đầu thế giới.

    Máy dò của hãng có kết cấu chắc chắn, độ bền và độ nhạy cao, cho khả năng dò tìm chuẩn xác. Sản phẩm được chứng nhận ISO 9001 và được sản xuất theo tiêu chuẩn cấp quân sự. Chúng được ứng dụng trong công việc dò tìm bom mìn. Ngoài ra, máy dò Minelab còn phục vụ cho các công việc khai quật di tích, truy tìm kho báu,... 

    Minelab có những dòng sản phẩm máy dò nào?

    Hãng Minelab cung cấp đa dạng các dòng máy dò khác nhau. Nổi bật nhất là các dòng sau:

    Máy dò kim loại dưới lòng đất Minelab
    Máy dò kim loại dưới lòng đất Minelab

    Máy dò kim loại dưới lòng đất

    Máy dò kim loại dưới lòng đất Minelab được thiết kế để dò tìm kim loại, vàng bạc, tiền xu,... dưới lòng đất. Thiết bị được trang bị các công nghệ hiện đại có khả năng dò tìm chính xác tại nhiều địa hình, thời tiết khác nhau. Chúng có khả năng dò kim loại với độ sâu từ 1-30m, tuỳ mã sản phẩm.

    Một số máy dò kim loại dưới lòng đất của Minelab mà bạn có thể tham khảo:

    Máy dò vàng

    Máy dò vàng Minelab là một trong những dòng máy dò vàng, bạc được yêu thích nhất hiện nay. Thiết bị chuyên dùng để tìm kiếm vàng cốm nhỏ và quặng vàng nằm dưới đất. Chúng hoạt động ở các tần số cao để có thể có độ nhạy cảm cao với cốm vàng nhỏ nhất. Máy còn có khả năng  phân biệt vàng với kim loại. 

    Hãng Minelab cung cấp nhiều loại máy dò vàng khác nhau, từ các dòng đơn giản cho người mới đến các dòng máy cao cấp cho thợ dò tìm kho báu chuyên nghiệp. Một số máy dò vàng của Minelab mà bạn có thể tham khảo:

    Máy dò kim loại dưới nước

    Máy dò kim loại dưới nước Minelab được thiết kế đặc biệt có thể sử dụng trong môi trường ngập nước. Thiết bị có khả năng chống nước xâm nhập khi bị ngâm ở độ sâu gần 100 m dưới nước. Máy chuyên dùng để tìm kiếm vật thể kim loại ở các môi trường ngập nước như: sông, hồ, biển,... Bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm: Máy dò dưới nước hàng đầu thế giới Excalibur II Minelab Úc,... 

    Đại lý nhập khẩu máy dò Minelab chính hãng tại Việt Nam
    Đại lý nhập khẩu máy dò Minelab chính hãng tại Việt Nam

    Xem thêm: Địa chỉ phân phối máy dò kim loại OKM chính hãng tại Việt Nam

    Đại lý nhập khẩu máy dò Minelab chính hãng tại Việt Nam

    Công ty THB Việt Nam là đại lý nhập khẩu máy dò Minelab chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm tại THB Việt Nam đều được đặt hàng trực tiếp từ các nhà máy sản xuất chính hãng và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Đảm bảo 100% là hàng chính hãng từ Minelab.

    Công ty THB Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực máy dò kim loại. Đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng, giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá hợp lý nhất. Ngoài việc bán máy dò kim loại Minelab, THB Việt Nam còn cung cấp dịch vụ thuê máy dò và hỗ trợ sửa chữa thiết bị này. 

    Công ty THB Việt Nam là đại lý nhập khẩu máy dò Minelab chính hãng tại Việt Nam
    Công ty THB Việt Nam là đại lý nhập khẩu máy dò Minelab chính hãng tại Việt Nam

    Bên cạnh máy dò Minelab, THB Việt Nam còn nhập khẩu và phân phối máy dò từ các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Bao gồm: máy dò OKM - Đức, máy dò FISHER - Mỹ, máy dò TEKNESTICS - Mỹ, máy dò NOKTA - Thổ Nhĩ Kỳ,... 

    Quý khách có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại website maydopro.com. Hoặc đến tham quan showroom trưng bày của THB Việt Nam để trải nghiệm trực tiếp các dòng máy dò tại đây. 

    • Chi nhánh Hà Nội: số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.

    • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    • Hotline/Zalo: 0866421463

    197 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn