0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Hướng dẫn bạn chọn đế sạc của máy khoan Pin

Máy Dò Pro 3 năm trước 974 lượt xem

    Máy khoan pin luôn là thiết bị điện cầm tay được người dùng lựa chọn nhiều để thực hiện công việc khoan phá nhiều bề mặt vật liệu mà không cần bỏ ra nhiều công sức và thuận tiện trong suốt quá trình làm việc.
    Với một chiếc máy khoan pin thông thường thì chân đế sạc là bộ phận quan trọng giúp bạn vừa bảo vệ máy khoan pin, vừa đảm bảo chất lượng công việc và an toàn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về cách chọn chân đé sạc cho khoan pin, bạn hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết cách lựa chọn đế sạc cho máy khoan nhé.

    Những lưu ý khi lựa chọn đế sạc cho máy khoan pin 

    Thông thường nếu bạn mua máy khoan pin mới bản full set đã được đi kèm sạc và pin, tuy nhiên 1 số người lựa chọn mua bản solo không đi kèm phụ kiện và mua rời sạc, pin để tiết kiệm chi phí. Hoặc trong quá trình sử dụng chân sạc của bạn bị hỏng bạn cũng cần mua mới, thay mới.

    Dù trong trường hợp nào bạn cần nhớ những lưu ý sau đây để có thể lựa chọn được đế sạc tương thích:

    • Đầu tiên xác định nguồn điện áp của pin máy khoan để chọn điện áp đế sạc phù hợp
    • Thứ hai xem xét kích thước pin, ở các loại khoan pin hiện nay chủ yếu chỉ có pin tròn và pin vuông, tương ứng với đế sạc tròn hoặc đế sạc vuông
    • Ngoài ra sẽ có loại pin hoặc máy khoan sử dụng hệ thống pin linh hoạt, bạn cần xem xét đến khoảng điện áp tương thích
    Đế sạc máy khoan pin Bosch
    Đế sạc máy khoan pin Bosch
    • Tiếp đến là dung lượng, yếu tố này quan trọng không kém, ví dụ khoan pin có dung lượng 1.5Ah, sử dụng pin 1.5Ah thì bạn cần lựa chọn đế sạc phù hợp, không nên chọn đế sạc có điện áp hoặc dung lượng quá lớn.
    • Bên cạnh đó nhớ chọn pin, sạc cùng thương hiệu với máy khoan và đảm bảo chính hãng, ví dụ bạn sử dụng máy khoan pin Bosch nhớ lựa chọn chân sạc, pin tương thích của Bosch để máy khoan hoạt động bình thường và không xảy ra hiện tượng cháy nổ.
    • Thêm vào đó, bạn cần xem đế sạc có tương thích với nguồn điện năng dân dụng 220V hay không, vì sẽ có một số đế sạc sẽ phù hợp với điện áp công nghiệp
    • Chọn vỏ bọc của đế sạc, bạn hãy đảm bảo mua hàng chính hãng Bosch để đảm bảo an toàn
    • Bạn nên chọn đế sạc có khả năng tự ngắt khi pin đầy để đảm bảo tuổi thọ cho pin, tránh các sự cố về điện

    Xem thêm: So sánh khả năng làm việc của máy khoan pin Bosch và Dewalt

    Chú ý an toàn khi sạc pin cho máy khoan pin

    Bên cạnh việc lựa chọn đế sạc phù hợp, bạn cần lưu ý sạc pin đúng cách để đảm bảo tuổi thọ cho đế sạc, pin, máy khoan và không gây những nguy hiểm, rủi ro ngoài ý muốn.

    • Sạc pin đúng điện áp và dung lượng, không tự ý kết nối sạc có nguồn điện áp khác nhau, rất dễ gây ra cháy nổ cho người dùng
    • Cần lưu ý thời gian pin đầy để ngắt nguồn điện, tránh sạc pin lâu ngày sẽ dễn đến chai pin, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ
    Sạc pin đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm
    Sạc pin đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm
    • Không nên sử dụng đến sạc của thương hiệu này cho pin của thương hiệu khác
    • Bảo quản pin và đế sạc đúng cách tránh trường hợp pin tự sụt, không thể kích pin được
    • Xả pin khi không sử dụng hoặc cất giữ

    Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn mua sắm được đế sạc và sử dụng pin, đế sạc hiệu quả. Bạn còn thông tin nào thắc mắc hay tư vấn hãy liên hệ ngay với maydopro.com để được hỗ trợ.

    974 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn