0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh khả năng làm việc của máy khoan pin Bosch và Dewalt

Máy Dò Pro 2 năm trước 910 lượt xem

    Bosch và Dewalt là 2 thương hiệu lớn về lĩnh vực sản xuất thiết bị điện được người tiêu dùng rất yêu thích và đánh giá cao, sở hữu những ưu điểm nổi bật khiến người dùng phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào.

    Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy khoan pin chính hãng nhưng còn băn khoăn chưa biết nên chọn Bosch hay Dewalt bởi cả 2 đều sở hữu những ưu điểm nổi bật nhất định. Để đưa ra được quyết định chính xác nhất bạn có thể theo dõi bài viết này của Maydopro.com nhé!

    Máy khoan pin Bosch và Dewalt loại nào đa dạng nguồn điện áp hơn?

    Nếu xét về nguồn điện áp thì máy khoan pin Bosch có phần ưu việt hơn so với Dewalt bởi chúng có nguồn điện áp đa dạng hơn từ 10.8V, 12V, 14.4V, 18V, 20V, 24V, 36V... Còn Dewalt sẽ phổ biến ở khoan pin 10.8V, 18V không quá phổ biến các khoan pin 24V và 36V.

    Máy khoan pin Bosch
    Máy khoan pin Bosch

    Điện áp chính là sức mạnh để khoan pin hoạt động nên người dùng cần đặc biệt quan tâm chi tiết này. Ở máy khoan pin Bosch còn có một số mã có khả năng kết hợp với pin trong khoảng điện áp, ví dụ như máy khoan pin Bosch GSB 120li có thể kết hợp với pin khoảng điện áp 10.8V - 12V vẫn mang lại kết quả như ý muốn.

    Bên cạnh điện áp pin thì nếu xét đến dung lượng pin, đây sẽ là điểm cộng cho Dewalt, hãng này được mệnh danh có các khoan pin sở hữu dung lượng bền bỉ nhất, cho thời gian sử dụng liên tục lâu nhất. Ví dụ khoan pin Bosch và Dewalt cùng có nguồn điện áp 12V, dung lượng 1.5Ah thì thời gian bạn sử dụng khoan pin Dewalt vẫn sẽ lâu hơn.

    Thêm vào đó, đế sạc ở Dewalt cũng nổi bật hơn khi có thể tương thích với điện áp sạc từ 110V - 220W. Còn Bosch chỉ dùng được với điện áp 220V.

    Xem thêm: Những máy khoan động lực Bosch giá rẻ nên mua nhất

    Tốc độ máy khoan pin thương hiệu nào ưu việt hơn?

    Không nằm ngoài các ưu điểm chung của máy khoan cầm tay, khoan Bosch và Dewalt cùng được trang bị hộp số 2 tốc độ, khả năng chọn trước tốc độ khi làm việc, điều chỉnh tốc độ điện tử. Đến tiêu chí so sánh này, Bosch có phần nổi bật hơn. Về mặt bằng chung, hầu hết các khoan pin Bosch đều có tốc độ không tải và tốc độ làm việc thực tế tương đối lớn. 

    So sánh lực siết và động cơ máy khoan pin Bosch, Dewalt

    Nếu so sánh vệ lực siết thì sẽ khó đánh giá, tùy vào cảm nhận của từng người sử dụng. Lực siết cả khoan pin Bosch và Dewalt cùng mạnh mẽ, mỗi mã tùy vào chức năng và chế độ làm việc sẽ được tích hợp lực siết phù hợp.

    Máy khoan Dewalt
    Máy khoan pin Dewalt

    Vì vậy, về tiêu chí này bạn không cần xem xét quá nhiều, hoàn toàn có thể tin tưởng cả hai thương hiệu máy khoan này.

    Còn nếu xét về động cơ thì cả máy khoan pin Dewalt và Bosch đều có 2 loại chính là dùng động cơ chổi than và không chổi than. Để biết được loại máy khoan tay nào ưu việt hơn bạn nên có những trải nghiệm thực tế với từng sản phẩm cụ thể có chung điện áp, mức giá tương đương.

    Với những so sánh cơ bản về máy khoan pin Bosch và Dewalt mà chúng tôi vừa mang tới cho bạn chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về ưu điểm của từng thương hiệu, có được lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu còn thắc mắc hay muốn tư vấn mua máy khoan bạn có thể liên hệ qua hotline cho chúng tôi.

    910 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn