0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Cách chọn máy dò mũi kim gẫy may mặc hiệu quả cao, chi phí hợp lý

Máy Dò Pro 2 năm trước 725 lượt xem

    Máy dò kim loại trong may mặc được ứng dụng để dò tìm mũi kim gãy lẫn trong sản phẩm đã đóng gói. Nếu bạn chưa biết cách chọn máy dò mũi kim gẫy may mặc sao cho ưng ý thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

    Tầm quan trọng của máy dò mũi kim gãy trong may mặc

    Trong ngành công nghiệp dệt may, việc mũi kim bị gãy và lẫn trong số lượng quần áo lớn là điều thường xảy ra. Nếu không phát hiện và loại bỏ những mũi kim gãy thì chúng có thể gây ảnh hưởng đến người sử dụng. Khiến cho doanh nghiệp bị thiệt hại về danh tiếng, khó lòng cạnh tranh với các công ty khác.

    Ngành công nghiệp may mặc cần đến sự hỗ trợ của máy dò mũi kim gãy
    Ngành công nghiệp may mặc cần đến sự hỗ trợ của máy dò mũi kim gãy

    Khi đó máy dò mũi kim gãy sẽ đóng vai trò:

    • Kiểm soát, phát hiện mũi, lưỡi dao bị gãy một cách chính xác, nhanh chóng. Ngăn chặn sự ảnh hưởng tiêu cực đến người tiêu dùng.
    • Giữ vững uy tín cho doanh nghiệp, tránh tuyệt đối những rủi ro có thể ảnh hưởng đến thương hiệu và tên tuổi công ty.
    • Tối ưu được năng suất, giảm giúp giảm nhân công kiểm định qua đó giảm chi phí đầu tư… tăng sức cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.

    Các loại máy dò kim loại trong ngành may mặc

    Hiện nay có 3 loại máy dò kim trong may mặc đó là:

    • Máy dò kim loại cầm tay: Là thiết bị được ứng dụng rộng rãi với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đem đi bất kỳ đâu. Đặc biệt, sản phẩm có giá bán khá rẻ, giúp tiết kiệm chi phí. Khi phát hiện được vị trí kim loại, máy sẽ báo hiệu bằng âm thanh và đèn.
    Máy dò kim loại cầm tay
    Máy dò kim loại cầm tay
    • Máy dò kim loại để bàn: Thường sử dụng để dò tìm kim loại ở các sản phẩm may mặc có kích nhỏ gọn. Sản phẩm có độ nhạy cao, dò tìm nhanh chóng và chính xác. Thiết kế máy dò kim loại để bàn nhỏ, gọn, có thể đựng trong balo và rất thuận tiện cho việc di chuyển. Giá thành sản phẩm cũng ở mức vừa phải.
    • Máy dò tự động: Được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Thích hợp với việc dò tìm kim loại nhanh, số lượng quần áo lớn. Máy hoạt động tự động nên tiết kiệm một lượng lớn nhân công. Ngoài ra, máy dò tự động còn nổi bật nhờ chức năng đếm số lượng, có thể kết nối với máy in và máy tính.

    Xem thêm: 

    Top 3 máy dò kim loại mũi kim gãy trong may mặc 2022

    Kinh nghiệm chọn máy dò mũi kim gãy phù hợp nhất

    Để mua được máy kiểm kim gãy phù hợp nhất cần:

    • Xác định sản phẩm cần kiểm kim là gì, có kích thước bao nhiêu, số lượng nhiều hay ít. Sau đó dựa vào tính năng của mỗi máy để lựa chọn máy kiểm kim phù hợp.
    • Xem xét các yếu tố như: chi phí của doanh nghiệp, thời gian sử dụng, công suất mong muốn…

    Lời khuyên cho bạn:

    • Nếu doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp nhỏ, chỉ có nhu cầu dò tìm kim loại với số lượng nhỏ hàng may mặc thì máy cầm tay hoặc để bàn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Khi đó sẽ giúp dò tìm một cách chính xác, hiệu suất cao và giúp tiết kiệm chi phí mua máy.
    • Nếu đơn vị của bạn cần dò tìm kim loại với số lượng hàng hóa lớn thì máy dò kim loại tự động sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Do chúng giúp dò tìm chính xác với tốc độ nhanh trên một số lượng quần áo lớn.
    Cần xem xét các yếu tố như chi phí, hiệu quả mong muốn để chọn mua máy dò mũi kim gẫy
    Cần xem xét các yếu tố như chi phí, hiệu quả mong muốn để chọn mua máy dò mũi kim gẫy
    • Một điều cũng cực kỳ quan trọng nữa là nên mua máy dò mũi kim tại những đơn vị lớn, là đại lý chính hãng của các thương hiệu máy dò kim loại nổi tiếng. Đó là những công ty chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm và có đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

    Maydopro.com tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh máy dò kim loại. Công ty là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu máy dò nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm của công ty có giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành trong vòng một năm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra. Uy tín của maydopro.com cũng được minh chứng qua đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên sâu về máy dò kim loại, sẵn sàng tư vấn cho đến khi khách hàng không còn băn khoăn gì về sản phẩm. 

    Hi vọng rằng, bài viết trên đây sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của mình có thêm thông tin hữu ích khi chọn lựa máy dò mũi kim gẫy. Hãy liên hệ tới hotline 0866 421 463 - 0979 244 335 của maydopro.com ngay khi có nhu cầu sở hữu máy dò kim loại nhé. 

    725 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn