0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Máy dò dây cáp ngầm 3M Dynatel 2573

Máy Dò Pro 3 năm trước 701 lượt xem

    Máy dò cáp ngầm là thiết bị quan trọng đo kỹ thuật số hiệu suất cao được sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại từ Châu Âu giúp đo và xác định được chính xác độ sâu của ống kim loại.

    Máy dò dây cáp ngầm 3M Dynatel 2573 là thiết bị quan trọng đo kỹ thuật số hiệu suất cao, ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại từ Châu Âu giúp đo và xác định chính xác độ sâu của ống kim loại, nhằm phục vụ tốt nhất cho các công việc kỹ thuật.

    Mô tả máy dò dây cáp ngầm

    Máy dò dây cáp ngầm 3M Dynatel 2573 là một thiết bị dò dây cáp  ngầm của hãng 3M Dynatel với Model 2573 giúp cho người sử dụng dễ dàng xác định được vị trí dây cáp ngầm cũng như dễ dàng xác định được vị trí dây cáp bị lỗi. 

    Máy dò dây cáp ngầm 3M Dynatel 2573
    Máy dò dây cáp ngầm 3M Dynatel 2573

    3M DYNATEL 2573 kế thừa các tính năng định vị tuyến ống – cáp ngầm mạnh mẽ của dòng 3M DYNATEL theo chuẩn công nghiệp.

    Ứng dụng của thiết bị máy dò dây cáp ngầm 3M Dynatel

    Sau đây sẽ là những ứng dụng nổi bật của thiết bị:

    • Ứng dụng trong ngành điện lực để dò lỗi cáp ngầm hạ thế hoặc trung thế
    • Ứng dụng trong ngành viễn thông để dò dây cáp ngầm viễn thông hay cáp mạng
    • Ứng dụng trong ngành xây dựng với công trình giao thông để xác định vị trí đường ống dẫn hay đường dây cáp ngầm
    • Xác định được nhanh chóng với độ chính xác cao cũng như đơn giản và dễ dàng sử dụng.

    Ưu điểm của thiết bị định vị lỗi cáp điện ngầm

    Hệ thống cáp ngầm trên lưới điện trung thế có một vị trí quan trọng trong việc truyền tải và cung cấp điện đến các hộ tiêu thụ, bởi thể nên công tác dò tìm xác định vị trí sự số cáp cần được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác nhằm khắc phục để khôi phục vận hành.

    Thiết bị dò tìm vị trí dây cáp ngầm 3M Dynatel sẽ giúp bạn xác định được vị trí cáp bị lỗi một cách nhanh chóng nhất bằng thiết bị linh động, gọn nhẹ và dễ sử dụng.

    Máy dò dây cáp ngầm 3M Dynatel 2573 chính hãng
    Máy dò dây cáp ngầm 3M Dynatel 2573 chính hãng

    Chi phí đầu tư mua máy dò 3M Dynatel rất hợp lý, máy vận hành rất dễ dàng và gần như ai cũng có thể sử dụng được sau khi xem qua hướng dẫn sử dụng và các ký hiệu trên máy. 

    So với việc đầu tư xe dò cáp chuyên dụng (xe dò sự cố cáp chuyên dụng có giá thành đầu tư rất lớn) thì sử dụng máy 3M Dynatel sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Bởi vậy, các công ty điện lực có thể trang bị thiết bị này cho nhiều điện lực trực thuộc, các đơn vị quản lý vận hành…

    Nếu bạn vẫn muốn được cung cấp thêm kiến thức về máy dò dây cáp ngầm 3M Dynatel 2573 hoặc cần được tư vấn về các sản phẩm khác, hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Công nghệ THB Việt Nam theo hotline  0866 421 463 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc. 

    THB là đơn vị cung cấp các loại máy dò kim loại cầm tay, cổng dò kim loại, máy dò dây điện âm tường,... và các loại máy dò kim loại khác với hơn 10 năm kinh nghiệm, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin mến, ủng hộ. Với năng lực và sự uy tín của mình, công ty luôn cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất. 

    701 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn