0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Bật mí 8 đặc điểm nổi bật của máy rò rỉ nước

Máy Dò Pro 3 năm trước 1159 lượt xem

    Bạn đang muốn mua máy dò ống nước bể, máy phát hiện rò rỉ nước nhưng đang băn khoăn không biết thiết bị này làm việc có chính xác không? Thông số kỹ thuật của máy địa vật lý phát hiện rò rỉ nước như thế nào và mua hàng chính hãng ở đâu?

    Máy dò rò rỉ nước có chính xác không?

    Máy dò rò rỉ nước hoạt động nhờ vào bộ khuếch đại âm thanh để tìm vị trí rò rỉ nước. Máy phát hiện rò rỉ nước được gắn chíp xử lý tín hiệu kỹ thuật số mới nhất và một chip bộ lọc kỹ thuật số. Nhờ có bộ lọc này mà máy có thể lọc với sự giao thoa của tiếng ồn môi trường, sàng lọc ra tiếng ồn rò rỉ, cho phép người sử dụng khóa các điểm rò rỉ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Máy dò ống nước bể hoạt động dựa vào bộ khuếch đại âm thanh
    Máy dò rò rỉ nước hoạt động dựa vào bộ khuếch đại âm thanh

    Đặc biệt, máy dò ống nước bể được thiết kế để hiển thị đo lường các thông số rõ ràng và trực giác hơn. Ngoài ra, bộ nhớ của máy phát hiện rò rỉ nước bể còn có thể lưu và không bị mất dữ liệu khi tắt máy. Nhờ vậy bạn có thể dùng dữ liệu để phân tích bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

    8 đặc điểm nổi bật của máy địa vật lý phát hiện rò rỉ nước

    Dưới đây là những đặc điểm chung của các máy phát hiện rò rỉ nước hiện có trên thị trường: 

    • Bộ lọc thông minh, đáp ứng nhiều yêu cầu hơn. 
    • Có khả năng lọc với sự giao thoa của tiếng ồn môi trường, sàng lọc ra tiếng ồn rò rỉ, cho phép người sử dụng khóa các điểm rò rỉ một cách nhanh chóng.
    • Màn hình màu kỹ thuật số cảm ứng, độ nét cao với độ phân giải lớn, có thể cung cấp nhiều trang hiển thị, có thể hiển thị đo lường các thông số rõ ràng và trực quan hơn.
    • Tần sốphân tích quang phổ tương đối lớn, hiển thị thời gian thực các tín hiệu tiếng ồn phân phối trên mỗi tần số.
    Máy địa vật lý dò rò rỉ nước có bộ lọc thông minh
    Máy địa vật lý dò rò rỉ nước có bộ lọc thông minh
    • Bộ cảm biến có độ nhạy cảm cao, sử dụng con dấu vòng cao su và làm cho khả năng chụp những tiếng ồn cao hơn so với sản phẩm tương tự.
    • Bộ nhớ lớn, lưu được cả ghi âm, không bị mất sau khi tắt máy, có thể dùng để phân tích ở bất cứ lúc nào.Đa số các máy hiện đại đều có dung lượng pin lớn.
    • Thiết kế mạch siêu chống nhiễu, tín hiệu số và tín hiệu tương tự cô lập và loại bỏ tiếng ồn hiệu quả.

    Xem thêm: Máy địa vật lý tốt nhất và một số câu hỏi thường gặp

    Khi nào bạn cần dùng đến máy phát hiện rò rỉ nước?

    Các vị trí thường hay bị rò rỉ nước trong gia đình có thể kể đến là:

    • Vòi nước bị rò rỉ do đã bị ăn mòn các ron cao su. Chúng có thể gây thất thoát lượng nước lớn nếu không được phát hiện kịp thời. 
    • Rò rỉ nước nhà vệ sinh rất thường xảy ra và rất khó để phát hiện. Với trường hợp này đa số chỉ cần thay lại bộ xả cầu là sẽ xử lý triệt để vấn đề. 
    • Rò rỉ ở van khóa nước do van đã bị hỏng. Tốt nhất, trong quá trình sử dụng bạn chỉ nên đóng van khóa nước vừa đủ là được, không nên đóng quá chặt sẽ gây lỏng gen. 

    Hướng dẫn sử dụng thiết bị phát hiện nước ngầm Waterfinder

    Để xác định điểm bị rò rỉ nước chính xác hơn bạn nên lắp đặt thêm đồng hồ đo nước để có thể tự kiểm soát, kiểm tra xem có bị thất thoát hay rò rỉ hay không. Đây chính là cách tìm rò rỉ nước trong gia đình đơn giản, dễ lắp đặt mà có thể nhìn ra vấn đề ngay. Khi nghi ngờ có sự cố rò rỉ nước, bạn phải kiểm tra đồng hồ của gia đình trước sau đó gọi cho các đơn vị cấp nước để biết chính xác vị trí. Tiếp theo phải khóa tất cả các thiết bị nước rồi mới tiến hành kiểm tra với thiết bi phát hiện rò rỉ nước. Khóa nước xong bạn nên xem các chỉ số trên công tơ nước có nhảy nữa hay không. Nếu đồng hồ vẫn nhảy thì rất có thể đang bị rò rỉ. Khi đó bạn cần sử dụng đến sự trợ giúp của máy phát hiện rò rỉ nước. 

    Trên đây là những thông tin mà bạn cần quan tâm nếu muốn mua một chiếc máy phát hiện rò rỉ nước chính hãng. Nếu bạn vẫn còn thắc cần được giải đáp hoặc muốn mua máy dò kim loại, hãy gọi đến số hotline Hà Nội: 0866 421 463 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 của công ty để được tư vấn chuyên sâu hơn.  

    1159 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn