0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh máy khoan động lực Bosch bản dùng điện và pin

Máy Dò Pro 2 năm trước 571 lượt xem

    Máy khoan động lực Bosch được người dùng đánh giá rất cao, chúng có khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả giúp người dùng thao tác trên nhiều loại vật liệu dễ dàng mà không gặp quá nhiều khó khăn.
    Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại máy khoan động lực loại dùng điện hay loại dùng pin của Bosch sẽ tốt hơn. Bởi cả 2 sản phẩm đều có những ưu điểm, hạn chế nhất định của mình. Để trả lời những băn khoăn đó, bạn không nên bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé!

    Máy khoan động lực Bosch dùng điện

    Ưu điểm:

    Được coi là dòng máy động lực thông dụng hàng đầu của Bosch khi sử dụng nguồn điện dân dụng với điện áp định mức là 220V hoặc 230V. Tuy nhiên, vẫn có 1 số bộ máy khoan đa năng Bosch sử dụng nguồn điện định mức là 330V (loại máy dùng trong công nghiệp), tuy nhiên loại máy này không nhiều.

    Máy khoan động lực Bosch dùng điện
    Máy khoan động lực Bosch dùng điện

    Dòng máy khoan động lực của Bosch được ký hiệu là GSB với nhiều đời máy đa dạng, sở hữu nhiều đặc điểm khác nhau nhưng nhìn chung, chúng đều có công suất mạnh mẽ, khả năng làm việc hiệu quả trên nhiều loại vật liệu khác nhau mà vẫn đem lại kết quả như ý muốn.

    Bên cạnh đó, chúng cũng được thiết kế rất đa dạng, linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Ngoài ra, giá thành của dòng máy động lực dùng điện cũng rẻ hơn, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

    Nhược điểm:

    Bên cạnh những ưu điểm trên, thì Bosch GSB sử dụng nguồn điện cũng có những hạn chế nhất định đó là việc chúng bị phụ thuộc vào nguồn điện, khó di chuyển và không thuận tiên trong nhiều thao tác công việc. 

    Xem thêm: Tại sao máy khoan động lực Bosch được người dùng đánh giá cao

    Máy khoan động lực Bosch dùng pin

    Ưu điểm:

    Là dòng sản phẩm ra đời sau loại máy khoan dùng dây điện, dòng máy động lực sử dụng pin đã được Bosch thiết kế hiện đại hơn, đẹp mắt hơn và có nhiều tiện ích hơn. Khắc phục mọi nhược điểm, hạn chế của dòng máy dùng điện, các mã Bosch GSB sử dụng pin li-on có tính di động và linh hoạt rất cao.

    Bạn hoàn toàn có thể di chuyển máy tới bất kỳ vị trí nào để thực hiện công việc một cách tốt nhất, bởi máy cũng được thiết kế nhỏ gọn, với thân máy khá ngắn, tay cầm có đường kính nhỏ , được phủ bằng vật liệu chống trượt giúp bạn cầm nắm máy thuận tiện hơn. 

    Bên cạnh đó, bạn có thể làm việc với máy chính xác tại mọi vị trí chỉ cần pin còn năng lượng dù đó vị trí không gian chật hẹp hay khó khăn nhất.

    Máy khoan động lực Bosch bản dùng pin
    Máy khoan động lực Bosch bản dùng pin

    Nhược điểm:

    Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy khoan động lực Bosch dùng pin sẽ có giá thành cao hơn loại máy dùng nguồn điện, và chúng cũng bị phụ thuộc vào năng lượng dự trữ trong pin, nếu pin máy khoan không được nạp điện đầy đủ sẽ làm cho máy hoạt động kém mạnh mẽ hơn, công suất và tốc độ khoan cũng sẽ bị thấp hơn.

    Và quan trọng nhất là khi sử dụng dòng máy này, người dùng thường xuyên phải lưu tâm đến lượng pin còn lại của máy để đảm bảo quá trình làm việc không bị gián đoạn. Bạn cũng phải nhớ mua các loại pin, sạc đúng mức điện áp và đảm bảo chính hãng Bosch.

    Có thể nói rằng cả 2 dòng máy khoan cầm tay Bosch này đều có khả năng làm việc vô cùng hiệu quả, đáp ứng được nhiều yêu cầu làm việc của bạn.

    Tuy nhiên, nếu yêu cầu làm việc của bạn ít phải di chuyển thì bạn có thể chọn loại máy khoan động lực loại dùng điện vì chúng thường có giá thành rẻ hơn loại dùng pin. Nhưng nếu công việc của bạn vừa cần phải làm việc với cường độ cao, vừa cần sự linh hoạt trong từng thao tác, bạn nên chọn loại máy khoan loại dùng pin để dễ dàng làm việc hơn.

    Từ những phân tích trên nếu bạn có nhu cầu mua máy khoan động lực Bosch bản điện hay pin có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập website maydopro.com để được tư vấn, hỗ trợ thêm.

    571 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn