0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Tác dụng và nguyên lý của cổng từ an ninh siêu thị, shop thời trang

Máy Dò Pro 1 năm trước 593 lượt xem

    Cổng từ an ninh siêu thị được ứng dụng ngày càng nhiều trong đời sống như một thiết bị không thể thiếu được ở mọi nơi. Từ trung tâm thương mại, siêu thị, shop thời trang nhỏ lẻ… và được coi là hệ thống chống trộm cho các shop thời trang, mỹ phẩm thành công và hiệu quả nhất hiện nay. Vậy cổng từ an ninh là gì? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

    Cổng từ an ninh siêu thị, shop thời trang là gì?

    Cổng từ an ninh ( EAS) là viết tắt của Electronic article surveillance là một giải pháp công nghệ phòng ngừa trộm cắp tại các siêu thị, shop thời trang, cửa hàng bán lẻ hay thư viện. 

     

    Cổng từ an ninh siêu thị là thiết bị giúp mang lại môi trường an toàn và hiện đại cho đơn vị sử dụng, đảm bảo an ninh tránh trộm cắp. Sau khi thực hiện sử dụng hệ thống cổng từ, các cửa hàng có thể giảm khoảng 60-80% hành vi trộm cắp ở mọi quy mô. Việc sử dụng hệ thống cổng từ cũng giúp khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và cầm nắm sản phẩm thay vì sản phẩm phải đặt trong tủ kính có khóa hoặc phía sau quầy.

    Nguyên lý hoạt động của cổng từ an ninh siêu thị

    Cổng từ an ninh cho shop thời trang là một thiết bị an ninh hoạt động dựa vào nguyên lý thu phát tần số. Kết hợp với những loại tem an ninh chuyên dụng và sử dụng những tần số thu phát. Tại cửa ra vào chúng ta sẽ gắn một hệ thống cổng từ nó dùng để phát hiện khi có các tem từ đi qua mà chưa được khử từ hoặc chưa được gỡ bỏ tem từ, nó sẽ báo đèn nhấp nháy và phát ra âm thanh để nhân viên bán hàng biết. 

    Cổng từ an ninh siêu thị, shop thời trang
    Cổng từ an ninh siêu thị, shop thời trang

    Có 2 loại tem đó là tem từ mềm và tem từ cứng. Đối với tem từ mềm thì được khử từ còn tem từ cứng thì các nhân viên phải gỡ tem từ cho khách mua hàng khi muốn mang ra ngoài cửa hàng. Tem từ được gỡ bằng máy gỡ tem từ chuyên dụng.

    Có thể bạn quan tâm: Phân biệt cổng từ an ninh và cổng dò kim loại

    Ưu điểm của cổng từ an ninh cho shop thời trang

    Giảm chi phí nhân sự

    Chỉ cần sự kết hợp của hệ thống camera giám sát và cổng từ an ninh cho shop thời trang là bạn đã có thể theo dõi được hầu hết các hoạt động trong cửa hàng của mình. Tất cả mọi hành động của khách hàng đều đã được camera giát sát ghi lại, nếu người mua cố tình cầm sản phẩm của cửa hàng mà chưa thanh toán, cổng từ an ninh cho shop thời trang phát hiện và phát cảnh báo cho nhân viên. Cửa từ chống trộm hoạt động chính xác 24/7, liên tục, không đòi tăng lương, cũng không đòi nghỉ ngơi. Vì vậy bạn không cần phải thuê quá nhiều nhân viên để giám sát vận hành cửa hàng của mình nữa. 

    Cổng từ chống trộm siêu thị giúp tăng trải nghiệm khách hàng, giảm chi phí nhân sự
    Cổng từ chống trộm siêu thị giúp tăng trải nghiệm khách hàng, giảm chi phí nhân sự

    Tăng trải nghiệm khách hàng

    Cổng từ an ninh siêu thị giúp đơn vị trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt người mua sắm. Không phải chăm chú soi mói khách hàng, giúp khách hàng thoải mái chọn lựa sản phẩm. Bên cạnh đó, khách mua hàng cũng không cần phải kiểm tra từng người một, nâng cao trải nghiệm mua sắm shopping tại địa điểm kinh doanh của bạn. 

    Đem lại sự tiện lợi trong quản lý

    Sử dụng cổng an ninh cho các siêu thị, shop thời trang giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong việc quản lý. Chủ cửa hàng không cần ngồi hàng giờ nhìn lên màn hình của camera giám sát. Thời gian đó có thể dành để nâng cao chất lượng hoạt động để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.

    Thể hiện sự chuyên nghiệp

    Cổng từ mang đến sự chuyên nghiệp, tạo nên sự uy tín, yên tâm cho các khách hàng khi đến mua sắm tại shop. Đây còn có thể coi như một món đồ trang trí hiện đại, mang phong cách sang chảnh cho cơ sở của bạn.

    Thiết bị mang đến sự chuyên nghiệp, sang trọng cho cơ sở kinh doanh
    Thiết bị mang đến sự chuyên nghiệp, sang trọng cho cơ sở kinh doanh 

    Tăng tính răn đe cảnh cáo

    Cổng từ chống trộm siêu thị có thể ngầm hiểu như lời răn đe giúp ngăn chặn những ý định, hành vi trộm cắp. Bất cứ khi nào muốn ăn cắp, khi đi qua cổng từ mọi thứ sẽ bại lộ. Vì vậy nhân viên cửa hàng và khách mua sắm cũng sẽ yên tâm và thoải mái hơn khi làm việc, mua sắm tại môi trường an toàn, minh bạch

    Có thể nói việc trang bị cổng từ cho các siêu thị. Shop thời trang là giải pháp an toàn và tiết kiệm nhất hiện nay. Trên đây, Maydopro.com đã giải thích cổng từ an ninh là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng ra sao. Đây là sản phẩm đáng để sử dụng để đảm bảo an ninh nơi đông người. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liênn hệ với chúng tôi theo hotline: Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335.

    593 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn