0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Top 4 máy dò cáp ngầm Takachiho cao cấp, chất lượng vượt trội

Máy Dò Pro 2 tháng trước 110 lượt xem

    Máy dò cáp ngầm Takachiho là thiết bị dò tìm đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Trong bài viết sau, Máy dò Pro xin gửi đến bạn Top 4 máy dò cáp ngầm Takachiho cao cấp, chất lượng vượt trội. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

    Đặc điểm nổi bật của máy dò cáp ngầm Takachiho

    Máy dò cáp ngầm Takachiho là loại máy dò cáp ngầm cao cấp. Đây là sản phẩm của công ty Takachiho Sangyo đến từ Nhật Bản. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản. Chúng có thiết kế hiện đại, chắc chắn với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Người dùng có nhiều lựa chọn khi sử dụng sản phẩm của hãng Takachiho. 

    Máy dò cáp ngầm Takachiho
    Máy dò cáp ngầm Takachiho

    Máy dò cáp ngầm Takachiho được ứng dụng những công nghệ tiên tiến. Máy cho phép tìm đường đi và ước lượng độ sâu của cáp chôn và đường ống ngầm một cách nhanh chóng và chính xác. Thiết bị này được ứng dụng trong các công việc như: phát hiện cáp ngầm nằm ngầm dưới đất, sửa chữa cáp quang,...

    Top 4 máy dò cáp ngầm Takachiho nổi bật

    1. Máy định vị đường ống kim loại và cáp MPL-Element

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Máy định vị đường ống kim loại và cáp MPL-Element là cái tên đầu tiên trong Top 4 máy dò cáp ngầm Takachiho nổi bật nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, được làm từ vật liệu cao cấp rất cứng cáp, đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP54. Màn hình LCD hiển thị kết quả dò thông qua đồ thị thanh, chữ số và ký tự số. Phạm vi hiển thị độ sâu từ 0 đến 5m.

    Máy định vị đường ống kim loại và cáp MPL-Element
    Máy định vị đường ống kim loại và cáp MPL-Element

    Máy dò cáp ngầm MPL-Element có tần số đầu ra là 82.175kHz ± 0.02%. Công suất đầu ra lớn nhất 1W (watt). Máy có 3 chế độ vận hành, bao gồm: Chế độ kết nối trực tiếp (Direct connection mode), chế độ cảm ứng (Inductive mode), chế độ cuộn dây mở rộng (tùy chọn).

    Thông số kỹ thuật của máy dò cáp ngầm Takachiho MPL-Element:

    Tần số đầu ra 82.175kHz ± 0.02%
    Công suất đầu ra 1W (watt)
    Chức năng đo Dòng đầu ra: 0 đến 300mA; điện áp dây: 0 to 250V
    Nhiệt độ vận hành -20°C đến 50°C /-4°F đến 122°F
    Kiểu pin 6 pin kiềm (Alkaline) LR20 “D”
    Kích thước 244 * 220 * 92 mm
    Trọng lượng 2.6 kg bao gồm cả pin

    2. Hệ thống định vị đầu khoan Guider 6 Plus

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Hệ thống định vị đầu khoan Guider 6 Plus cũng là máy dò cáp ngầm Takachiho. Sản phẩm được thiết kế để dò tìm đầu mũi khoan. Máy sẽ cung cấp các thông tin về đầu mũi khoan bao gồm vị trí, độ sâu, góc chếch và nhiệt độ. Màn hình LCD màu sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát kết quả dò tìm.

    Hệ thống định vị đầu khoan Guider 6 Plus
    Hệ thống định vị đầu khoan Guider 6 Plus

    Máy dò Guider 6 Plus được trang bị đầu dò tần số kép. Người dùng thay đổi giữa các tần số mà không cần thay đầu dò, giúp tiết kiệm thời gian khi làm việc. Máy dùng 6 pin kiềm loại C, có thể hoạt động liên tục trong 12h. Sản phẩm đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

    Thông số kỹ thuật của đầu dò của máy Guider 6 Plus:

    Truyền tần số 38kHz, 9.5kHz, 14.4kHz
    Nguồn điện 2 pin kiềm loại C
    Tuổi thọ pin 10h hoạt động liên tục 
    Nhiệt độ hoạt động -20° đến 60°C (-4°F đến 140°F)
    Kích thước Φ32 x 380mm
    Trọng lượng 1,1kg

    3. Máy radar thăm dò mặt đất TR1

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Máy Radar thăm dò mặt đất TR1 có thiết kế dạng xe đẩy với phần bánh xe tiện dụng. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ sử dụng. Thiết bị có khả năng dò tìm ở độ sâu 20 mét và có thể xử lý các tầng đất phức tạp nhất. Bao gồm cả tầng đất cát, cả trong tảng đá cứng.

    Máy radar thăm dò mặt đất TR1
    Máy radar thăm dò mặt đất TR1

    Máy dò cáp ngầm TR1 hoạt động theo nguyên tắc sau: sóng điện từ được phát vào môi trường này hay môi trường khác, rồi phản chiếu từ các đường phân chia giữa các môi trường. Các tín hiệu phản chiếu được ghi nhận và lưu trữ trong máy. Sản phẩm được dùng để phát hiện các loại dây cáp quang, cáp điện, ống nhựa HDPE, PVC, amiăng, gạch ... dưới lòng đất.

    Xem thêm:

    4. Máy dò vị trí lỗi cáp ngầm MPL-FF

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Máy dò vị trí lỗi cáp ngầm MPL-FF là sản phẩm cuối cùng trong Top 4 máy dò cáp ngầm Takachiho nổi bật hiện nay. Thiết bị có 2 chức năng chính: dò tìm lỗi cáp ngầm và xác định vị trí, độ sâu của cáp ngầm. Máy hoạt động theo nguyên lý tạo ra xung điện độ rộng. Ngoài ra, thiết bị ứng dụng công nghệ máy vi tính mới nhất và hiệu chính kỹ thuật số các dữ liệu đo nên thu được kết quả chính xác.

    Máy dò vị trí lỗi cáp ngầm MPL-FF
    Máy dò vị trí lỗi cáp ngầm MPL-FF

    Máy dò cáp ngầm MPL-FF có 2 chế độ đo độ sâu. Bao gồm:

    • Chế độ 0-5m (16ft): Đo độ sâu lớn với độ chính xác cao có thể sử dụng với phương pháp gián tiếp, đầu cuối của cáp, và các điểm nối.

    • Chế độ 0-10m (30ft): Phép đo ổn định có thể ở độ sâu lớn, gần hàng rào an toàn (ở xa lộ hoặc boong tàu), hoặc tường rào kim loại.

    Máy dò vị trí lỗi cáp ngầm MPL-FF được dùng trong các ngành sau: điện lực, viễn thông, xây dựng,...

    Thông số kỹ thuật của máy dò vị trí lỗi cáp ngầm MPL-FF:

    Tần số tín hiệu 512Hz/9.5kHz/38kHz/80kHz
    Kiểu pin Bộ phát: LR20 x 8, thời gian: 50h
    Kiểu pin Bộ thu: Alkaline LR6 x 6, thời gian hoạt động: 18h
    Kích thước Bộ phát: 261x314x110mm
    Kích thước Bộ thu: 660x130x270mm
    Trọng lượng Bộ phát: 3.6Kg;
    Trọng lượng Bộ thu: 2.1Kg

    Bài viết đã gửi đến bạn Top 4 máy dò cáp ngầm Takachiho cao cấp, chất lượng vượt trội. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Hiện nay, máy dò cáp ngầm Takachiho đang được phân phối bởi công ty THB Việt Nam - MaydoPro.com. Đây là đơn vị phân phối máy dò kim loại chính hãng, uy tín trên toàn quốc. Các sản phẩm đầy đủ giấy tờ chứng nhận, đảm bảo 100% là hàng chính hãng của Takachiho.

    Quý khách có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại website maydopro.com. Hoặc đến tham quan showroom trưng bày của THB Việt Nam để trải nghiệm trực tiếp các dòng máy dò tại đây. 

    • Chi nhánh Hà Nội: số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.

    • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    • Hotline/Zalo: 0866421463

    110 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn