0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Các loại máy dò kho báu phổ biến, được ưa chuộng hiện nay

Máy Dò Pro 3 tháng trước 211 lượt xem

    Máy dò kho báu là thiết bị hiện đại giúp bạn tìm kiếm kho báu nhanh, hiệu quả. Trong bài viết sau, Máy dò Pro sẽ gửi đến bạn đọc các loại máy dò kho báu phổ biến, được ưa chuộng hiện nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    Các loại máy dò kho báu dưới lòng đất

    Trên thị trường có nhiều loại máy dò kho báu khác nhau. Dựa vào môi trường làm việc, người ta sẽ chia ra thành nhóm máy dò kho báu dưới lòng đất và máy dò kho báu dưới nước. Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về các loại máy dò kho báu dưới lòng đất. Bao gồm: máy dò đồ cổ, máy dò kim loại 3D, máy dò kim loại khoảng cách xa, máy dò vàng.

    Máy dò kim loại dưới lòng đất
    Máy dò kim loại dưới lòng đất

    Máy dò đồ cổ

    Máy dò đồ cổ thuộc dòng máy dò kim loại dưới lòng đất. Thiết bị dùng cảm ứng từ hiện đại xuyên sâu vào lòng đất. Từ đó xác định được vị trí của đồ cổ chuẩn xác. Máy chuyên dùng để tìm kiếm kho báu, tiền xu cổ, cổ vật,... Máy dò đồ cổ được ứng dụng trong các ngành khảo cổ học, nghiên cứu địa chất, săn tìm kho báu,... 

    Máy dò kim loại 3D

    Máy dò kim loại 3D là phiên bản nâng cấp của máy dò kim loại dưới đất. Nếu các loại máy dò kim loại báo hiệu mục tiêu bằng âm thanh hay đèn Led thì máy dò kim loại 3D cung cấp hình ảnh 3 chiều cho người dùng.

    Máy dò kim loại 3D
    Máy dò kim loại 3D

    Cụ thể: Máy dò 3D trang bị công nghệ cảm ứng điện từ quét mặt đất ba chiều. Đầu dò có chứa các mạch điện tử cảm biến sẽ thông báo bằng hình ảnh, âm thanh khi phát hiện kim loại. Việc tìm kiếm kho báu dưới đất trở nên đơn giản và dễ dàng.

    Máy dò kim loại khoảng cách xa

    Máy dò kim loại khoảng cách xa cũng là dòng máy dò cao cấp. Thiết bị dùng công nghệ ion hóa, năng lượng sinh học (bionic). Máy có khả năng phát hiện các kim loại quý nằm sâu dưới lòng đất trong một khoảng không gian rộng lớn. Sản phẩm có thể dò tìm kim loại, vàng với khoảng cách từ vài chục đến vài trăm, vài nghìn mét, mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

    Máy dò kim loại khoảng cách xa
    Máy dò kim loại khoảng cách xa

    Máy dò vàng

    Máy dò vàng chuyên dùng để tìm kiếm vàng cốm nhỏ và quặng vàng nằm dưới đất. Thiết bị vận hành dựa trên hiện tượng cảm ứng điện từ với 2 cuộn dây tìm kiếm thu phát. Đặc biệt, máy dò vàng có khả năng nhận biết và phân biệt vàng với kim loại rất hiệu quả. Trong khi đó, máy dò kim loại thông thường dễ lẫn vàng với các kim loại đen khác như sắt, thiếc,...

    Xem thêm: Top 4 máy dò đồ cổ tìm kiếm cực sâu, bất chấp điều kiện khó khăn

    Các loại máy dò kho báu dưới nước

    Máy dò kim loại dưới nước được thiết kế để hoạt động trong môi trường ngập nước khắc nghiệt. Ví dụ như dưới đáy biển, đáy sông, bờ suối,... Thiết bị có khả năng chống nước xâm nhập khi bị ngâm ở độ sâu gần 100 m dưới nước.

    Máy dò kim loại dưới nước
    Máy dò kim loại dưới nước

    Máy dò kim loại dưới nước được chia thành hai nhóm: máy dò kim loại cảm ứng xung (PI) và máy dò kim loại tần số thấp (VLF). Ngoài ra, người ta còn phân loại máy dò dưới nước dựa vào thiết kế. Bao gồm: 

    • Máy dò kim loại dưới nước mini cầm tay: Loại máy có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên người.

    • Máy dò kéo ngầm dưới nước: Máy dò có bộ điều khiển được đặt trên tàu. Thiết bị này dùng cho việc dò tìm kho báu chuyên nghiệp dưới lòng biển sâu.

    Đơn vị phân phối máy dò kim loại chính hãng, uy tín tại Việt Nam

    Công ty THB Việt Nam - MaydoPro.com là đơn vị phân phối máy dò kim loại, máy dò kho báu chính hãng, uy tín trên toàn quốc. Công ty cung cấp máy dò từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: máy dò OKM - Đức, máy dò Minelab - Úc, máy dò Nokta - Thổ Nhĩ Kỳ,... Đảm bảo 100% hàng chính hãng, giá tốt. Ngoài ra, Máy dò Pro còn có dịch vụ cho thuê và hỗ trợ sửa chữa máy dò kim loại.

    Công ty THB Việt Nam - MaydoPro.com bán máy dò kho báu uy tín
    Công ty THB Việt Nam - MaydoPro.com bán máy dò kho báu uy tín

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy dò, THB Việt Nam tự hào là công ty chuyên cung cấp các loại máy dò chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Khi mua hàng tại đây, các bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như: 

    • Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% 

    • Giá thành luôn tốt nhất

    • Tư vấn chuyên nghiệp

    • Giao hàng toàn quốc 

    • Hỗ trợ bảo hành và sửa chữa theo chính sách của hãng.

    Quý khách có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại website maydopro.com. Hoặc đến tham quan showroom trưng bày của THB Việt Nam để trải nghiệm trực tiếp các dòng máy dò kho báu tại đây. 

    • Chi nhánh Hà Nội: số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.

    • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    • Hotline/Zalo: 0866421463

    211 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn