0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Máy dò tìm thất thoát nước là gì? Loại nào tốt?

Máy Dò Pro 2 năm trước 1417 lượt xem

    Bạn chưa biết máy dò tìm thất thoát nước là gì? Bạn có ý định mua sản phẩm nhưng chưa hiểu về đặc điểm của chúng và chưa biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với mình? Bài viết này sẽ cung cấp tất cả những kiến thức bạn đang tìm kiếm, hãy theo dõi ngay nhé.

    Máy dò tìm thất thoát nước là gì?

    Máy dò tìm thất thoát nước hay thiết bị phát hiện rò rỉ nước, là thiết bị dùng để xác định vị trí những điểm bị rò rỉ nước trong đường ống cấp nước thông qua phương pháp khuếch đại âm. Bộ khuếch đại âm thanh này được sử dụng để phát hiện và khuếch đại tiếng ồn tạo ra bởi rò rỉ trong đường ống áp lực.

    Video giới thiệu máy đại vật lý dò tìm thất thoát nước

    Thiết bị này được dùng chủ yếu trong ngành nước, là vật dụng quan trọng đối với thợ sửa ống nước. Máy dò nước ngầm đặc biệt hữu ích trong việc tìm được vị trí chính xác của chỗ làm thất thoát nước trong đường ống nước ngầm, giúp cải thiện được chi phí nhân công, chi phí nguyên vật liệu rất nhiều trong quá trình sửa chữa đường ống. 

    5 đặc điểm chính của máy dò tìm thất thoát nước

    Trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng nhận thấy máy dò tìm thất thoát nước sẽ có 8 đặc điểm sau đây: 

    • Hiệu suất máy vô cùng cao, có khả năng chống nhiễu mạnh mẽ và xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.
    • Có thể lọc ra sự giao thoa của tiếng ồn môi trường với tiếng ồn rò rỉ, cho phép người dùng phát hiện điểm bị rò rỉ và khóa các điểm rò rỉ một cách nhanh chóng.
    Máy dò tìm thất thoát nước HL 5000
    Máy dò tìm thất thoát nước HL 5000
    • Máy có Tần số 50 ~ 5000Hz, hiển thị thời gian thực các tín hiệu tiếng ồn phân phối trên mỗi tần số.
    • Máy có màn hình LCD 7” màu kỹ thuật số cảm ứng, độ nét cao với độ phân giải 800 * 480. Nó có thể cung cấp 8 trang hiển thị, có thể hiển thị đo lường các thông số rõ ràng và sắc nét hơn.
    • Ngoài ra, máy dò tìm thất thoát nước được thiết kế mạch siêu chống nhiễu, tín hiệu số và tín hiệu tương tự cô lập và loại bỏ các tiếng ồn hiệu quả.

    Những thiết bị dò tìm rò rỉ nước tốt nhất hiện nay

    Thiết bị PQWT-L30/40/50

    PQWT-L30/40/50 là thiết bị dò tìm rò rỉ nước có độ chính xác cao. Chúng hoạt động bằng cách thu thập và phân tích tín hiệu âm thanh bị rò rỉ, giải quyết hiệu quả vấn đề rò rỉ nước trong đường ống hộ gia đình và các công trình lớn. Độ sâu phát hiện khoảng 50cm. Ưu điểm nổi bật của nó là nhỏ gọn, dễ mang theo và dễ sử dụng.

    Thiết bị PQWT-L Series

    PQWT-L Series là máy tìm rò rỉ nước có hiệu suất cao, khả năng chống nhiễu mạnh mẽ và khả năng xử lý dữ liệu cao, độ sâu tìm kiếm lên đến 5m. Máy sử dụng chip xử lý tín hiệu kỹ thuật số mới nhất và một chip bộ lọc kỹ thuật số đáp ứng nhiều hơn.Màn hình LCD 7” màu kỹ thuật số cảm ứng, độ nét cao với độ phân giải 800 * 480, có thể cung cấp 8 trang hiển thị.

    Thiết bị dò tìm rò rỉ nước L7000
    Thiết bị dò tìm rò rỉ nước L7000

    Thiết bị phát hiện rò rỉ UT 830

    Đây là thiết bị phù hợp để định vị đường ống bị rò rỉ với tần số 83 kHz. UT 830 cũng có thể phát hiện thụ động các đường ống dây bảo vệ cực âm và dây cáp điện. Thiết bị được bảo vệ cao, cấu trúc chắc chắn và dễ vận hành.

    Thiết bị phát hiện rò rỉ nước SEBAKMT( HL5000)

    HL5000 có thể phân tích tần số trong dải từ 0 đến 4000Hz. Các mức độ rò rỉ sẽ có tần số khác nhau. Lọc tần số phù hợp với kiểu rò rỉ, sẽ giúp người dùng tìm được chính xác vị trí rò đường ống. Nếu đường ống có nhiều vị trí rò rỉ, ta dùng bộ lọc để giảm bớt sự ảnh hưởng âm thanh từ các vị trí với nhau. 

    Xem thêm: Mạch nước ngầm là gì? Cách tìm mạch nước ngầm để khoan giếng chính xác 100%

    Thiết bị xác định rò rỉ TroTec (LD6000)

    LD6000 được xuất xứ từ Đức có thông số kỹ thuật:

    • Có hiển thị mức âm thanh trên màn hình điều khiển
    • Có thể nghe được âm thanh rò rỉ chất lỏng trên mặt đường, trực tiếp trên ống, van
    • Bộ điều khiển có chức năng nhớ ít nhất 20 giá trị liên tiếp trên màn hình
    • Tìm rò rỉ trên các thiết bị có chất liệu Thép, gang, HDPE, PE, PVC,…

    Thiết bị phát hiện rò rỉ nước Aquaphon A200

    Aquaphon A200 sẽ hỗ trợ và đơn giản hóa quá trình phát hiện rò rỉ nước nhờ vào chất lượng vượt trội của micro và công nghệ đo lường, chức năng phân tích thông minh và thực tế, kết quả trực quan sẽ được hiển thị trên màn hình. Nhờ có lớp bảo vệ cao nên máy luôn được an toàn trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, máy không bị thấm nước, bụi bẩn.

    Máy dò tìm thất thoát nước được ứng dụng rộng rãi
    Máy dò tìm thất thoát nước được ứng dụng rộng rãi

    Trên đây là thông số kỹ thuật, các đặc điểm chính của máy dò tìm thất thoát nước và một số thiết bị phát hiện rò rỉ nước tốt nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn được tư vấn về sản phẩm phù hợp nhất hoặc có nhu cầu mua máy dò kim loại, hãy liên hệ với THB theo số hotline HN: 0866 421 463 - HCM: 0979 244 335 nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất có thể. 

    1417 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn