0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại nào tốt nhất, bán chạy hiện nay

Máy Dò Pro 2 năm trước 915 lượt xem

    Máy dò kim loại nào tốt nhất là băn khoăn của rất nhiều người khi đang có ý định tìm mua một chiếc máy để thực hiện công tác dò tìm kim loại. Nếu đó cũng đang là điều bạn thắc mắc, hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm được sản phẩm máy dò kim loại tốt nhất. 

    Máy dò kim loại nào hãng nào tốt?

    HIện nay trên thị trường có khá nhiều hãng phân phối máy dò kim loại chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Một số thương hiệu đình đám phải kể đến như:

    Minelab - Úc

    Minelab là công ty con của Codan Limited - một tập đoàn quốc tế đứng đầu trên thế giới về các giải pháp công nghệ sáng tạo với khách hàng tại hơn 150 quốc gia. 

    Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Minelab đều được chế tạo chắc chắn và chuẩn xác. Minelab cung cấp các thiết bị được chứng nhận ISO 9001 và được sản xuất theo tiêu chuẩn cấp quân sự. Máy dò kim loại Minelab cung cấp các công nghệ phát hiện kim loại tốt nhất trên thế giới cho các hoạt động truy tìm kho báu, tìm kiếm vàng và truy quét bom mìn.

    Hãng máy dò kim loại nào tốt? Top 3 hãng máy dò chất lượng nhất hiện nay
    Máy dò kim loại Minelab

    Các lực lượng quân sự trên khắp thế giới từ lâu đã tin tưởng sử dụng các máy dò kim loại cầm tay của Minelab để tìm kiếm bom mìn nằm sâu trong lòng đất. Những người thợ mỏ ở Châu Phi được đổi đời nhờ sử dụng máy tìm kiếm vàng. Và những thợ săn kho báu trên toàn thế giới sử dụng máy dò của Minelab để tìm kiếm di tích lịch sử, di vật quý hiếm, kho tích trữ tiền xu cổ đại…. 

    Nokta Makro - Thổ Nhĩ Kỳ

    Nokta Metal là hãng máy dò kim loại nổi tiếng có trụ sở tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. với bí quyết công nghệ đặc biệt và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãng thực hiện các hoạt động nghiên cứu trong cơ sở sản xuất rộng 4000 mét vuông với đội ngũ hơn 150 nhân viên. Nokta tự gọi mình là “Ngôi sao đang lên” của các công ty dò tìm kim loại và họ có lý do chính đáng để tự gọi như vậy. Với việc luôn sáng tạo, đổi mới, tìm tòi ra các loại công nghệ khác nhau, Nokta cam kết cung cấp các sản phẩm máy dò kim loại và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. 

    Hãng máy dò kim loại nào tốt? Top 3 hãng máy dò chất lượng nhất hiện nay
    Máy dò kim loại Nokta Makro - Thổ Nhĩ Kỳ

    Một điểm cộng của Nokta chính là họ đã tạo ra các dòng máy dò kim loại với nhiều chủng loại và mức giá cho hầu hết mọi đối tượng. Bạn có thể mua máy dò kim loại dành cho trẻ em với giá khoảng 120$ hoặc các dòng máy giá rẻ khoảng 250$ và các dòng máy tầm trung đến cao cấp với giá từ 550 - 6.000$. Dù tình tài chính của bạn nằm ở mức nào, bạn luôn có thể chọn mua được một sản phẩm chất lượng của Nokta.

    OKM - Đức

    OKM là hãng máy dò kim loại hàng đầu thế giới đến từ Đức. Đây chính là hãng máy dò đầu tiên trên thế giới giới thiệu máy dò kim loại 3D với màn hình màu, công nghệ đa cảm biến. Tạo nên một cuộc cách mạng hóa trong thị trường dò tìm kim loại. 

    Hãng máy dò kim loại nào tốt? Top 3 hãng máy dò chất lượng nhất hiện nay
     dò kim loại OKM

    Trong hơn 20 năm phát triển, OKM đã và đang phát minh, sản xuất các thiết bị địa vật lý sáng tạo và hiệu suất cao như máy dò kim loại, máy quét mặt đất 3D, radar xuyên đất, máy dò nước và nhiều thiết bị khác. Máy dò kim loại OKM là công cụ không thể thiếu giúp hỗ trợ công việc của các nhà khảo cổ học, địa chất học, thợ săn kho báu, thợ đào vàng cũng như lực lượng cảnh sát và an ninh trên toàn thế giới. Các thiết bị của OKM giúp trực quan hóa các vật thể bị chôn vùi bằng biểu diễn đồ họa 3D, từ đó xác định vị trí, kích thước và độ sâu của các vật thể ẩn. 

    OKM vận hành một mạng lưới phân phối toàn cầu với các nhà phân phối và đại lý độc lập, được đào tạo bài bản. Vì vậy việc cung cấp dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng của OKM luôn được đánh giá cao trên toàn thế giới. Máy dò OKM luôn đáp ứng mong đợi của khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất Made in Germany.

    Xem thêm: Top 5 máy dò kim loại sâu nhất, bán chạy hiện nay

    Máy dò kim loại nào tốt nhất?

    Máy dò kim loại hiện được chia thành rất nhiều loại là: máy dò kim loại dưới lòng đất, máy dò vàng, máy dò kim loại cầm tay, máy dò kim loại dưới nước, máy dò kim loại 3D, cổng dò kim loại, máy dò kim loại khoảng cách xa, máy dò kim loại trong may mặc và thực phẩm…

    Mỗi loại máy dò sẽ có những đặc điểm và tính năng nổi bật của riêng mình để phù hợp với lĩnh vực dò tìm cụ thể. Vì thế, rất khó để trả lời rõ ràng rằng máy dò kim loại nào là tốt nhất. 

    Máy dò kim loại được chia thành nhiều loại
    Máy dò kim loại được chia thành nhiều loại

    Dù vậy, các loại máy dò vàng, máy dò kim loại 3D và máy dò kim loại khoảng cách xa hiện được đánh giá rất cao về công nghệ, chúng được cho là sử dụng những công nghệ hàng đầu hiện nay để có thể dễ dàng phát hiện ra mục tiêu một cách chính xác nhất. 

    Tuy nhiên, các máy này sẽ chỉ thích hợp với lĩnh vực của nó. Chẳng hạn sẽ rất khó để dùng máy dò vàng để tìm mũi kim gãy lẫn trong quần áo. 

    Ngoài ra, bạn cũng cần là người có kinh nghiệm hoặc là người dùng máy chuyên nghiệp thì mới nên chọn lựa các loại máy này. 

    Có thể bạn quan tâm: Mua máy dò kim loại ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và trên toàn quốc

    Top 3 máy dò kim loại bán chạy nhất hiện nay

    Máy dò kim loại dưới lòng đất TM88

    Máy dò kim loại TM-88 là một trong những máy dò kim loại tốt nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng. Đây là máy dò kim loại dưới lòng đất, được sử dụng chủ yếu để phát hiện và xác định kim loại chôn sâu dưới lòng đất. Máy có độ sâu phát hiện lên tới 3.5m và có các tính năng phát hiện ở nhiều mức độ, độ chính xác cao và có khả năng phân biệt tốt kim loại màu và kim loại đen. 

    Máy dò kim loại TM88
    Máy dò kim loại TM88

    Với TM88, bạn thuận lợi để phát hiện kim loại dưới các lớp địa chất khác nhau và loại bỏ dễ dàng kim loại rác nên không tốn quá nhiều thời gian và sức lực. 

    Hiện TM88 đang được sử dụng trong các ngành như khảo cổ học, tìm kiếm khoáng sản, an ninh, chống tội phạm, dò tìm bom mìn, phát hiện đường ống ngầm, dây cáp và tìm kiếm các kho báu vàng, bạc, kim loại quý, đồ cổ bị chôn vùi dưới lòng đất. 

    Thông số kỹ thuật của máy dò kim loại TM-88

    • Độ sâu phát hiện tối đa: 3.5m

    • Truyền tần số: 6.99KHz

    • Tần số tín hiệu: 437HZ

    • Trọng lượng: 4.5kg

    • Nguồn cung cấp: DC 12V

    • Môi trường làm việc: -10ºC ~ 55ºC

    • Hãng sản xuất Guilin Xinhua – Trung Quốc

    Giá tham khảo của thiết bị hiện nay là 8.600.000đ và được bảo hành 15 tháng.

    Máy dò kim loại F2 Fisher Mỹ

    Máy dò F2 Fisher Mỹ cũng đang là sản phẩm "hot" khi có rất nhiều người đặt mua nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, tính năng cao cấp. Trung tâm máy sẽ là một màn hình LCD hiển thị 2 chữ số, giúp phản ánh các mục tiêu có thể xảy ra ID. Các giá trị dao động từ 0 (mục tiêu như sắt) đến 99 (mục tiêu có tính dẫn cao như đồng, bạc, vàng). 

    Máy dò kim loại Fisher F2
    Máy dò kim loại Fisher F2

    Ngoài ra, máy dò kim loại Fisher F2 cũng cung cấp mục tiêu ID âm thanh thông qua bốn tông màu khác nhau dựa trên các thành phần mục tiêu phát hiện. Chế độ phân biệt đối xử Notch cho phép một người dùng dễ dàng chấp nhận hoặc loại bỏ bất kỳ phân khúc mục tiêu nào muốn.

    Thiết bị cũng cho phép bạn phân biệt kim loại rác và kim loại màu, độ nhạy cảm cao có thể phát hiện các đối tượng nhỏ như đồng xu nhỏ hay nhẫn đến 20-30cm. Trọng lượng siêu nhẹ giúp bạn giảm thiểu mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. 

    Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng để tìm kiếm tiền xu cổ giá trị, tìm kiếm di tích và tìm kiếm trên các bãi biển. 

    Thông số kỹ thuật của máy rà kim loại Fisher F2 

    • Searchcoil: không thấm nước 8 "mở khung

    • Pin: 2 - 9volt (bao gồm)

    • Tần số hoạt động: 5.9 kHz

    • Trọng lượng: 2.6 lbs.

    Giá tham khảo là 7.000.000đ và được bảo hành 12 tháng. 

    Máy dò tìm vàng cốm Gold Bug Pro Fisher-USA

    Gold Bug Pro Fisher USA tiếp tục là câu trả lời cho câu hỏi "máy dò kim loại nào tốt nhất", sản phẩm là món đồ cực tốt cho người có kinh nghiệm trong việc dò tìm vàng, cốm vàng nằm sâu dưới lòng đất. Thiết bị có độ nhạy cao và có chức năng linh hoạt như một máy tìm kho báu.

    Máy dò vàng này được thiết kế với các tính năng tân tiến cho việc khảo sát vàng như hệ thống cân bằng mặt đất, điều khiển tín hiệu và ngưỡng, phân biệt kim loại màu và kim loại rác… Thiết bị này được trang bị tùy chọn cuộn dây 11 "DD nên thích hợp để dùng đi tìm kiếm di tích, kho báu ẩn nấp dưới lòng đất. Cuộn dây nhỏ 5’’ tiêu chuẩn rất nhạy bén với vàng cốm nhỏ và sử dụng dễ dàng tại không gian nhỏ và thâm nhập vào vùng có đất khoáng cao nơi vàng thường được tìm thấy.

    Máy dò vàng cốm Gold Bug Pro Fisher USA
    Máy dò vàng cốm Gold Bug Pro Fisher USA

    Các thông số kỹ thuật của máy gồm có: 

    • Cuộn dây tìm kiếm: 5” (12.7cm), không thấm nước

    • Pin: Sử dụng một pin Akaline 9v có thể lên đến hơn15h

    • Nguyên tắc hoạt động: Theo nguyên lý cân bằng cảm ứng từ tần số thấp VLF

    • Tần số hoạt động: 19 Khz, kiểm soát được tinh thể

    • Quá tải phản ứng: 10,000 micro-cgs (với cuộn dây chuẩn)

    • Quá tải trở kháng: 1,200 micro-cgs (với cuộn dây chuẩn)

    • Dải cân bằng mặt đất: Từ đất ferrite đến đất chứa nước muối

    • Chế độ phân biệt kim loại

    • Cân bằng mặt đất tự động hoặc thủ công

    Giá tham khảo của thiết bị là 18.900.000đ và được bảo hành 12 tháng.

    Bài viết giải đáp vấn đề máy dò kim loại nào tốt nhất. Nhìn chung, mỗi loại máy dò đều có những đặc điểm riêng. Do đó, người mua cần căn cứ vào các thông tin trên để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    Tại Việt Nam, Maydopro.com thuộc công ty THB Việt Nam là nhà phân phối máy dò kim loại chính hãng, uy tín hàng đầu. Công ty cung cấp hàng nhập khẩu chính hãng 100% với giá thành hợp lý nhất. Mọi sản phẩm đều có chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ CO, CQ nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cùng nguồn gốc sản phẩm.

    Để biết thêm thông tin về các sản phẩm máy dò kim loại, hãy liên hệ ngay với maydopro.com qua hotline 0866 421 463 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được hướng dẫn chi tiết nhất.

    915 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn