0866 421 463

Hà Nội

0768 244 335

Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại Square: đặc điểm và nguyên lý hoạt động

Máy Dò Pro 2 năm trước 670 lượt xem

    Máy dò kim loại Square từ lâu đã nổi tiếng là thiết bị phát hiện kim loại tiên tiến của Nhật Bản. Đây là sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong sản xuất, mang đến giá trị thành công cho doanh nghiệp. 

    Tìm hiểu về thương hiệu máy dò kim loại Square

    Tập đoàn System Square là một thương hiệu toàn cầu nổi tiếng về chất lượng sản phẩm vượt bậc. System Square đã nỗ lực phát triển các đơn vị điện tử và hệ thống kiểm tra kể từ khi thành lập vào năm 1989. Ngày nay, trong các lĩnh vực công nghiệp, khách hàng đều đánh giá cao System Square là “công ty có chất lượng và công nghệ cao”. 

    Máy dò kim loại băng tải Square
    Máy dò kim loại băng tải Square

    System Square luôn nghiên cứu nhu cầu thông qua trao đổi với khách hàng. Và coi những nhu cầu này là mầm mống phát triển để theo đuổi công nghệ mới. Tập đoàn chú trọng đến những vấn đề cơ bản của việc kiểm đưa các công nghệ hàng đầu vào các máy kiểm tra có độ nhạy cao, dễ vận hành và tiết kiệm năng lượng. Phát triển các loại máy hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. 

    Đối với máy dò kim loại thực phẩm, các công nghệ phát hiện độc đáo của tập đoàn đã mang lại khả năng thám tử tuyệt vời cho dòng sản phẩm này. Máy dò kim loại Square có thể phát hiện các dạng vật chất lạ vô hình khác nhau để loại bỏ và xác định các rủi ro khác. Do đó cung cấp cho người dùng sự an toàn và bảo mật thông qua thiết kế tài tình của sản phẩm.

    Nguyên lý hoạt động máy dò kim loại square

    Máy dò kim loại trong thực phẩm Square sử dụng từ trường cảm ứng công nghệ sóng đôi để dò tìm kim loại trong sản phẩm. Máy sẽ phân loại các thực phẩm thành hai loại là nhiễm từ và không nhiễm từ. Nhờ sử dụng ảnh hưởng của từ trường. Máy dò kim loại sóng đôi của Square là thiết bị duy nhất trên thế giới có thể phát ra hai sóng điện từ. Với ưu điểm này, máy có thể dò hai lần khi sản phẩm đi qua. Vì thế, máy dò kim loại có khả năng kiểm tra không tiếp xúc trực tiếp, không phá hỏng sản phẩm và cũng không thay đổi chất lượng của từng sản phẩm. 

    Các thiết bị của Square đều có màn hình cảm biến dễ sử dụng
    Các thiết bị của Square đều có màn hình cảm biến dễ sử dụng

    Máy dò kim loại Square được bổ sung thêm chức năng “phase follow-up function”. Giúp chống lại bất kỳ lỗi vận hành nào phát sinh trong quá trình kiểm tra. Thiết bị cho khả năng hoạt động hoàn hảo khi có thể phát hiện kim loại trong bất kỳ loại thực phẩm nào như thủy hải sản, sản phẩm đông lạnh, thực phẩm đóng gói,... Khi máy phát hiện ra kim loại còn lẫn trong sản phẩm, máy sẽ phát ra tín hiệu báo động.

    Xem thêm: Đặc điểm và hướng dẫn sử dụng máy dò kim loại Anritsu

    Công dụng máy dò kim loại Square

    Máy dò kim loại trong thực phẩm Square giúp đảm bảo chất lượng cũng như uy tín của doanh nghiệp trước khi cung cấp sản phẩm tới thị trường. Việc dò kim loại trong chế biến thực phẩm là một phương pháp bảo vệ trực tiếp cho dây chuyền và thiết bị, máy móc sản xuất. 

    Cần đảm bảo an toàn thực phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng
    Cần đảm bảo an toàn thực phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng

    Các loại máy dò tìm kim loại trong thực phẩm rất đa dạng và đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của các ngành nghề, lĩnh vực chế biến thực phẩm riêng biệt. Đặc biệt là trong các lĩnh vực như thực phẩm, thủy sản hay dược phẩm, sản xuất ngũ cốc, nông sản, bánh kẹo,... Máy dò kim loại Square được ứng dụng trong các nhà máy, khu công nghiệp, xưởng sản xuất, doanh nghiệp tư nhân,...

    Để giải đáp các thắc mắc và tìm mua các sản phẩm máy dò kim loại thực phẩm, máy dò mũi kim gãy may mặc ứng dụng trong công nghiệp. Khách hàng hãy liên hệ với Maydopro.com. Các chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và giúp bạn chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. Hotline: Hà Nội: 0866421463 - TP.HCM: 0979244335 - 0866421463.

    670 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn